Máy ảnh mirrorless chuyên chụp selfie của Olympus

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Máy ảnh mirrorless chuyên chụp selfie của Olympus

PEN EPL7 tự động chuyển sang chế độ chụp selfie khi màn hình phía sau lật góc 180 độ và có nút chụp nhanh hiển thị trên màn hình cảm ứng.

31/08/2014 10:07 AM
1,783

Olympus khẳng định mẫu máy ảnh mới của hãng được thiết kế riêng cho những người dùng thích chụp ảnh "tự sướng". Điểm đặc biệt nhất ở máy là màn hình cảm ứng kích thước 3 inch độ phân giải một triệu điểm ảnh có thể lật xuống dưới góc 180 độ. Khi sử dụng ở vị trí này, PEN E-PL7 tự động chuyển sang chế độ chụp selfie chuyên dụng đi kèm là nút chụp ảo sẽ hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn cách chụp hẹn giờ thay vì dùng nút ảo.

PEN E-PL7 có màn hình lật góc 180 độ linh hoạt. 

PEN E-PL7 thừa hưởng cảm biến độ phân giải 16 megapixel từ OM-D cùng hệ thống chống rung trên cảm biến với 3 trục tương tự OM-D E-M10. Nhà sản xuất cũng cho biết chất lượng hoàn thiện sản phẩm không kém gì model hàng đầu Pen E-P5 ra mắt năm ngoái.

Hệ thống lấy nét mà PEN E-PL7 được trang bị cũng là nhanh nhất trong số các sản phẩm từng được Olympus sản xuất. Trong đó có 81 điểm lấy nét tự động bao phủ gần như đủ mọi khuôn hình. Tốc độ chụp liên tiếp là 8 khung hình mỗi giây. Với ảnh RAW, máy có thể chụp liên tiếp 20 kiểu sau mỗi lần bấm và giữ phím chụp.

Giá bán của sản phẩm là 700 USD bao gồm cả ống kính kit 14-42 mm f/3.5-5.6. 

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý