Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đấm nữ tiếp viên

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đấm nữ tiếp viên

Chiếc máy bay của hãng hàng không EasyJet buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Rome sau khi một hành khách nổi giận và đấm nữ tiếp viên trên chuyến bay.

01/04/2015 12:07 PM
4,008

Theo tin tức trên Daily Mail, chiếc máy bay của hãng hàng không Easyjet đang trên hành trình từ Geneva (Thụy Sĩ) tới Pristina, Kosovo buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Rome (Italy) khi một hành khách trên chuyến bay nổi giận đấm nữ tiếp viên vì phải đợi đồ ăn phục vụ quá lâu.

“Tôi đã phải đợi đồ ăn cả tiếng đồng hồ. Tôi đang rất đói”, hành khách này hét lên trước khi tấn công cô tiếp viên trẻ tuổi.

 - Ảnh 1

Một chiếc máy bay của hãng hàng không EasyJet.

Một nhân chứng ngồi cạnh hành khách này kể lại: “Anh ta hét lên và đấm cô tiếp viên. Anh ta vẫn chưa dừng lại dù cô ấy bị ngã xuống sàn”.

Sau đó, các hành khách khác đứng dậy can ngăn người đàn ông, trong khi viên phi công hạ cánh phi cơ xuống sân bay Fumincino ở Rome để đảm bảo an toàn.

“Tôi thật sự rất sốc. Tôi không nghĩ rằng ai đó có thể hành động bạo lực như vậy chỉ bị một chiếc bánh sandwich”, cô tiếp viên chia sẻ trên tờ báo 20 Minutes của Thụy Sĩ.

Hãng hàng không EasyJet xác nhận vụ việc và cho biết, nữ tiếp viên trên đã bị thương và mắt kính của cô bị vỡ.

Cảnh sát Italy đã tạm bắt giữ nam hành khách này.

Được biết, 180 hành khách trên chuyến bay đã được chuyển sang các chuyến bay khác và tới Pristina vào buổi chiều.

Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý