Máy bay Hàn Quốc bốc cháy trước giờ cất cánh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Máy bay Hàn Quốc bốc cháy trước giờ cất cánh

(ĐSPL) Một chiếc máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air chở 302 hành khách chuẩn bị cất cánh từ sân bay Tokyo bị bốc cháy.

28/05/2016 05:54 AM
66

(ĐSPL) - Một chiếc máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air chở 302 hành khách chuẩn bị cất cánh từ sân bay Tokyo bị bốc cháy.

Báo Lao Động đưa tin, ngày 27/5, một chiếc máy bay của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air chở 302 hành khách chuẩn bị cất cánh từ sân bay Tokyo bị bốc cháy.

Toàn bộ 302 hành khách và 17 thành vi phi hành đoàn được sơ tán - ông Kyosuke Okada, quan chức chính phủ tại sân bay Haneda, Tokyo cho biết. Ngoài ra, ông Okada dẫn thông tin chưa được xác nhận cho biết có 7 người bị thương, trong đó 5 người là phụ nữ.

Clip máy bay bốc cháy: 

Vnexpress cũng đưa tin, đám cháy bùng lên từ động cơ và bốc khói mù mịt khiến nhiều hành khách sợ hãi.

Đây là máy bay Boeing-777 của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air. Hình ảnh hiện trường cho thấy nhân viên cứu hỏa phun bọt trắng vào đám cháy. Toàn bộ chuyến bay đến và đi ở sân bay quốc tế Haneda bị hoãn. 

Máy bay Hàn Quốc bốc cháy trước giờ cất cánh - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng cứu hỏa tại hiện trường. Ảnh Tuổi trẻ.

Truyền hình Nhật Bản phát sóng hình ảnh trực tiếp ít nhất hai xe cứu hoả phun bọt chữa cháy ở động cơ bên trái và gần như toàn bộ một bên của máy bay, trong khi khói bốc lên từ phía sau. Một đám đông tập trung trên bãi cỏ rộng bên cạnh đường băng. Máng trượt khẩn cấp được bố trí từ cửa máy bay.

Chuyến bay mang số hiệu 2708 chuẩn bị bay đi Seoul. Đường băng đã bị đóng cửa và tất cả các chuyến bay khác tạm dừng. Ông Okada cho biết nguyên nhân gây cháy vẫn chưa được rõ.

Korean Air tuyên bố sẽ xác định nguyên nhân với chiếc Boeing 777-300. Hành khách được bố trí lên một máy bay khác, khởi hành vào cuối ngày từ sân bay Haneda.

LAN ANH (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý