Máy bay Jetstar trễ chuyến, bị khách hàng chê "thua đi xe đò"

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Máy bay Jetstar trễ chuyến, bị khách hàng chê "thua đi xe đò"

Ngày 1/2, hàng trăm hành khách mua vé máy bay Jetstar đã tức giận vì hãng hàng không này trì hoãn giờ bay. Nhiều chuyến bay chậm gần cả ngày trời nhưng vẫn chưa cất cánh.

01/02/2015 06:48 PM
511

Từ sáng sớm, tại khu vực làm thủ tục của hãng hàng không Jetstar (sân bay Tân Sơn Nhất) nhiều hành khách la ó, hò hét, tức giận vì các chuyến bay bị hủy, đổi chuyến liên tục. Tuy nhiên, nhân viên của Jetstar không có bất cứ lời xin lỗi nào đến với hành khách.

Nhiều hành khách chịu không nổi cảnh phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ nên đã làm náo loạn cả khu vực làm thủ tục của hãng hàng không Jetstar. Không phải chỉ vài trường hợp mà có cả hàng trăm người bị trễ chuyến như vậy. Có hành khách phải đợi cả ngày mới được bay.

Hàng khách mua vé bay từ 8h sáng nhưng đến 18h chiều vẫn chưa bay được vì trể chuyến

Hàng khách mua vé bay từ 8h sáng nhưng đến 18h chiều vẫn chưa bay được vì trễ chuyến

Anh Nguyễn Văn Khương cho biết: “Tôi mua vé bay lúc trưa ngày 31/1, nhưng tới giờ vẫn chưa thể bay được. Đến tối khuya tôi mới được bay. Kiểu hành xác tại sân bay như thế này lần đầu tiên tôi mới gặp. Chỉ có Jetstar mới hành xác hành khách như thế. Đi máy bay mà bị giờ dây thun thế này còn thua đi xe đò”. Hành khách chỉ biết than trời vì kiểu chậm trễ của hãng hàng không này.

Khi liên hệ với số điện thoại 19001550 của hãng hàng không Jetstar cũng không gặp được nhân viên trực. “Chuyến bay của tôi là từ 7h50 nhưng họ thay đổi liên tục. Đến 17h20 tôi mới được bay. Khi đã làm thủ tục xong, lên đến máy bay rồi còn bị đuổi cổ xuống. Đành ngậm ngùi bước xuống máy bay và đợi chờ chuyến khác.

Chỉ một tin nhắn thông báo trể chuyến

Chỉ một tin nhắn thông báo trễ chuyến

Hôm nay tôi đã bị mấy lần dời lên, dời xuống. Cả ngày trời đợi chờ mệt mỏi. Khi khách đã chờ mệt rồi mới nhắn tin thông báo là hủy chuyến bay, đợi chuyến khác, kẹt máy bay. Thật không thể chấp nhận được với một hãng hàng không thế này. Sao nhà nước không xem xét để có những biện pháp mạnh tay với hãng.

Quyền lợi khách hàng đặt ở đâu? Chúng tôi mua vé chứ có phải xin đâu mà làm ăn kiểu vậy. Với cái kiểu “giá rẻ” và muốn làm sao thì làm liệu ai còn dám đi nữa. Tôi nên khuyến cáo mọi người đừng ham vé rẻ của Jetstar mà rước khổ cực vào thân”, Anh Phùng Sơn tức giận trao đổi với phóng viên.

Hàng khách đi máy bay của Jetstar chỉ biết đợi chờ, tức giận, la ó, đòi giảm giá vé, bồi thường

Hàng khách đi máy bay của Jetstar chỉ biết đợi chờ, tức giận, la ó, đòi giảm giá vé, bồi thường

Không chỉ có anh Sơn tức giận, thắc mắc vì Jetstar trễ chuyến mà hàng trăm hành khách khác cũng thế. Nhiều người còn cho biết, thái độ phục vụ của nhân viên Jetstar không tốt. Khi bị hủy chuyến thì không thông báo. Khách đến hỏi chỉ biết ấp úng và im lặng. Cả một buổi hủy chuyến như vậy, đại diện của Jetstar cũng không ra thông báo hay xin lỗi một tiếng.

Thái Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý