Máy bay lao xuống bãi biển, bố chết, con trọng thương

mesu mesu @mesu

Máy bay lao xuống bãi biển, bố chết, con trọng thương

Một trung sĩ quân đội đã đăng tải trên Facebook những dòng thể hiện tình yêu với vợ nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới, chỉ vài giờ trước khi anh rơi vào một vụ tai nạn máy bay hy hữu cướp đi sinh mạng và cô con gái 9 tuổi của anh cũng bị thương nặng.

29/07/2014 04:02 PM
1,156

Anh Ommy Irizarry đang có kỳ nghỉ cùng gia đình ở bãi biển Caspersen, gần Sarasota, Mỹ hôm chủ nhật khi một chiếc trực thăng bất ngờ lao xuống bãi biển. Anh Irizarry bị cả chiếc máy bay và mảnh vỡ máy bay đâm vào người và thiệt mạng tại chỗ. Con gái của anh là cô bé Oceana, 9 tuổi, cũng đang trong tình trạng nguy kịch và được đưa tới bệnh viện St. Petersburg.

Bức ảnh của trung sĩ  Ommy Irizarry  cùng người vợ Rebecca.

Vài giờ trước khi vụ tai nạn hy hữu xảy ra, anh Irizarry đã đăng tải 1 bức ảnh cùng những lời thể hiện tình cảm với vợ mình trên Facebook. Anh viết: “Ngày này của 9 năm về trước tôi đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người vợ xinh đẹp của tôi, Rebecca Irizarry. Thời gian trôi qua nhanh quá. Mọi người nói rằng, thời gian qua đi rất nhanh khi bạn sống vui vẻ. Thật đúng như vậy! Cảm ơn đã cùng anh trải qua những niềm vui và nỗi buồn. Anh yêu em bằng cả trái tim mình”.

Công an đang có mặt tại hiện trường

Chiếc trực thăng Piper Cherokee 1972 đang trên đường đến sân bay Venice thì bất ngờ thực hiện 1 cuộc gọi cứu nạn khẩn cấp vào khoảng 2h45 chiều. Nhà chức trách cho biết, phi công của máy bay và hành khách Karl Kokomoor David Theen đã may mắn thoát nạn mà không bị thương. Cục Hàng không Liên bang và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đang điều tra thảm kịch này.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý