Máy bay Mỹ mất tích sau 10 phút cất cánh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Máy bay Mỹ mất tích sau 10 phút cất cánh

Chiếc máy bay hai động cơ của hãng chế tạo Hawker Siddeley đã biến mất sau khi rời sân bay quốc tế Las Americas, thủ đô Santo Domingo, Cộng hòa Dominica đêm thứ tư.

12/09/2014 03:34 PM
1,681

Chiếc máy bay cất cánh chở theo hai người đã hoàn toàn biến mất khỏi màn hình ra đa. Chuyến bay này đang trên đường đi đến thành phố du lịch Punta Cana, cách nơi cất cánh khoảng 205 km về phía Đông.

 - Ảnh 1

 Một chiếc máy bay cùng loại với chiếc đang mất tích.

Viện Hàng không Dominica (IDAC) đã xác nhận thông tin chiếc máy bay này thuộc quyền sở hữu của Mỹ, thuộc chủng loại máy bay AE Hawker 125, số hiệu đăng ký N600. Ngay sau khi cất cánh khỏi sân bay, chỉ 10 phút sau đó, bộ phận điều động bay mặt đất đã không thể bắt liên lạc được với phi công.

Giới chức Dominica không đưa ra thông tin về lý lịch  của hai người có mặt trên máy  bay và lý do của chuyến bay này. IDAC mà chỉ cho biết họ là công dân Mỹ. Hiện tại người ta vẫn chưa xác định được thông tin hay tình trạng của chiếc AE Hawker 125 này.

Một vụ việc tương tự đã xảy ra vào cuối năm 2012. Hai người trên máy bay lúc đó đã thiệt mạng khi chiếc máy bay nhỏ của họ bị rơi ở khu vực miền núi thuộc tỉnh La Vega, cách thủ đô Santo Domingo  170 km về phía bắc.

Theo Pháp luật TPHCM

Xem thêm video clip : Phẫn nộ clip thanh niên “tung cước' đá cụ già ăn xin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý