Máy bay ném bom chiến lược Nga ồ ạt sang miền Đông

mesu mesu @mesu

Máy bay ném bom chiến lược Nga ồ ạt sang miền Đông

Bộ Quốc phòng Nga thông báo các máy bay mang tên lửa và ném bom chiến lược đã chuyển sang các sân bay chiến thuật ở quân khu miền Đông sẵn sàng chiến đấu.

15/09/2014 12:36 PM
1,391

Cụ thể các máy bay Tu-95MS mang tên lửa chiến lược và máy bay ném bom Tu-22M3 đã chuyển từ các căn cứ quân sự của mình đến các sân bay chiến thuật của quân khu miền Đông để chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

 - Ảnh 1

Các máy bay Tu-22M, Tu-95 và Tu-160 của Không quân Nga.

Dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Nga cho biết: “Là một phần của cuộc kiểm tra sẵn sàng chiến đấu của các lực lượng quân sự quân khu Đông, các phi hành đoàn của máy bay mang tên lửa Tu-95MS và máy bay Tu-22M3 sẽ tuần tra các khu vực khác nhau và cung cấp hỗ trợ trên không cho Hạm đội Thái Bình Dương”.

Các chuyến bay sẽ được thực hiện theo đúng quy định quốc tế về việc sử dụng không phận trên vùng biển trung lập. Trước đó, lực lượng phòng không và các đơn vị quân đội khác đã được đưa vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ 10h theo giờ Moscow (6h GMT) hôm thứ 5.

Bộ Quốc phòng Nga cũng cho biết một số đơn vị không quân của quân khu sẽ diễn tập sẵn sàng chiến đấu trên quần đảo Kuril, gần thành phố Anaryr thuộc khu vực Chukotka và trên đảo Sakhalin.

Cuộc diễn tập quân sự lớn của Nga đang tiến hành đã bắt đầu từ 11/9 theo lệnh của Tổng thống Putin.

Trần Vũ (Theo RIA Novosti)

Xem thêm video clip : Phiến quân IS tung video chặt đầu con tin người Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý