Máy bay rơi ở Indonesia: 116 người chết, tiết lộ danh tính phi hành đoàn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Máy bay rơi ở Indonesia: 116 người chết, tiết lộ danh tính phi hành đoàn

(ĐSPL) – Máy bay vận tải Hercules C130 của Không quân Indonesia rơi xuống một khách sạn trên đảo Sumatra ngay sau khi cất cánh, làm 113 người trên máy bay và 3 người trên mặt đất thiệt mạng.

01/07/2015 10:30 AM
328

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường máy bay vận tải của Indonesia gặp nạn.

Theo thông tin mới nhất từ lưc lượng không quân của Indonesia, ông Agus Supriatna, 113 người có mặt trên máy bay, thay vì 12 người như thông tin ban đầu. Trong đó có 12 thành viên phi hành đoàn và 101 hành khách.

Không quân Indonesia công bố danh tính 12 sĩ quan trên máy bay gặp nạn gồm: Cơ trưởng: Sandy Permana; Cơ phó 1: Pandu Setiawan; Cơ phó 2: Dian Sukma P; Hoa tiêu: Roni Setiawan và Người phụ trách radio: Maj Bambang H. 3 kỹ thuật viên: Ibnu Kohar, Andik S, Parijo; 3 nhân viên: Ngaserman, Yahya, Agus P và sĩ quan hỗ trợ: Alvian.

Ông Agus Supriatna cho biết không còn ai trên máy bay có thể sống sót. "Không, không. Không còn ai sống sót. Tôi vừa trở về từ hiện trường", ông nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Người dân tập trung tại hiện trường.

Giới chức Indonesia cho biết nhiều tòa nhà bị phá hủy, xe cộ bốc cháy khi chiếc máy bay vận tải quân sự Hercules C-130 rơi xuống khu vực dân cư ở thành phố Medan, trên đảo Sumatra.

 - Ảnh 3Phóng to

Nhiều căn nhà thành phố Medan, Bắc Sumatra, bị phá hủy khi bị máy bay lao trúng.

 - Ảnh 4Phóng to

Xác máy bay rơi tại hiện trường.

Hiện 53 thi thể đã được tìm thấy và đưa tới bệnh viện. Trước đó, giới chức cho biết chiếc phi cơ hàng hậu cận cất cánh lúc 12h08 từ một căn cứ không quân và rơi xuống thành phố Medan, đảo Sumatra, khoảng hai phút sau đó, cách điểm xuất phát khoảng 5 km.

NGUYỄN NGỌC (Theo Reuters)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý