Máy bay rơi xuống biển, ít nhất 4 người tử nạn

mesu mesu @mesu

Máy bay rơi xuống biển, ít nhất 4 người tử nạn

Ngày 14/10 (giờ Việt Nam), một chiếc máy bay đã rơi xuống biển không lâu sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế HouphouetBoigny ở thành phố Abidjan của Bờ Biển Ngà.

14/10/2017 11:29 PM
368

Ngày 14/10 (giờ Việt Nam), một chiếc máy bay đã rơi xuống biển không lâu sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Houphouet-Boigny ở thành phố Abidjan của Bờ Biển Ngà.

Theo thông tin từ Reuters, máy bay cất cánh trong điều kiện thời tiết rất xấu, có mưa lớn kèm theo sấm chớp. Không lâu sau khi rời khỏi đường băng, máy bay bất ngờ mất lái rồi lao thẳng xuống biển.

Máy bay rơi xuống biển, ít nhất 4 người tử nạn - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Koaci)

Hiện chưa có thông tin chi tiết về chiếc máy bay gặp nạn. Tuy nhiên, số người thiệt mạng được cho là ít nhất 4 hành khách, trong đó 2 thi thể không còn nguyên vẹn. Vẫn còn nhiều hành khách sống sót.

Đây là thông tin về vụ tai nạn hàng không thứ 2 xảy ra trong hai ngày gần đây. Trước đó, ngày 13/10, một máy bay do Brazil thiết kế, cất cánh từ sân bay Kamakenzo ở thành phố Dundo (Lunda Norte, Đông Bắc Angola) đến thủ đô Luanda đã mất tích.

Sau đó, cách mảnh vỡ của máy bay đã được tìm thấy cách Dundo 320km. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra song trước khi bị mất tích, phi hành đoàn đã báo cáo về “trục trặc động cơ sau một đám cháy trong lúc thời tiết không thuận lợi”. Vụ tai nạn khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Hoàng Giang (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý