Máy bay SU-22 rơi ở Bình Thuận đã vỡ khi lao xuống biển?

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Máy bay SU-22 rơi ở Bình Thuận đã vỡ khi lao xuống biển?

(ĐSPL) Máy bay SU22 đã vỡ thành nhiều mảnh, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân khẳng định.

19/04/2015 11:02 AM
523

Trên báo Tuổi trẻ, từ những vật thể tìm kiếm được trong vụ máy bay SU-22 rơi ở Bình Thuận, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn đưa ra nhận định: “Máy bay chắc chắn đã vỡ khi lao xuống mặt biển. Đến nay có thể nói là đã xác định đúng vị trí hai máy bay SU-22 bị rơi”.

 - Ảnh 1Phóng to

Đặc công người nhái đang tiến hành lặn tìm kiếm máy bay SU-22. (Ảnh: Hoàng Văn Số/báo Tuổi trẻ).

Ông Tuấn cho biết thêm, sáng nay (ngày 19/4), khi có sự tăng cường của tàu trang bị máy dò tìm kim loại, việc phát hiện các mảnh vỡ của máy bay sẽ dễ dàng hơn.

Đánh giá về khả năng sống sót của 2 phi công, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Chưa thể nói gì được”.

Liên quan đến tin tức về diễn biến tại hiện trường tìm kiếm, lúc 6h40 và 7h05 sáng nay (ngày 19/4), 2 máy bay trực thăng đã cất cánh chở lãnh đạo của Quân chủng Phòng không - Không quân, sư đoàn 370 và trung đoàn 937 ra đảo Phú Quý (Bình Thuận).

Như vậy cùng với 2 trực thăng đã có mặt trước đó tại đảo Phú Quý để phục vụ công tác tìm kiếm cứu nạn, thời điểm này đang có 4 máy bay trực thăng cùng tham gia việc tìm kiếm hai máy bay SU-22.

Trao đổi trên báo Đài tiếng nói VN, Thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm, ngoài việc duy trì lực lượng và phương tiện hiện có, Quân chủng Hải quân sẽ tăng cường thêm 12 người nhái, 3 tàu gắn thiết bị dò tìm dưới đáy biển; lực lượng cảnh sát biển tăng cường 1 tầu có thiết bị kéo và chứa các vật thể nặng; lực lượng Bộ đội Biên phòng tăng cường thêm 1 tàu; các lực lượng khác như Phòng không – Không quân, kiểm ngư, đặc công, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Thuận… cũng sẽ tăng cường thêm cán bộ, chiến sĩ, phương tiện tới hiện trường.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video: Vụ máy bay Đức rơi ở Pháp là do cơ phó cố tình phá hoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý