Máy làm sữa đậu nành chuẩn 'cảm hóa' mẹ

lover lover @lover

Máy làm sữa đậu nành chuẩn 'cảm hóa' mẹ

Rất khó mà Mẹ tôi để người khác, thậm chí là công nghệ giành việc chăm sóc gia đình. Nhưng rồi cũng có lúc Mẹ thay đổi, khi bắt đầu sử dụng máy làm sữa đậu nành chuẩn.

30/06/2015 02:33 PM
1,331

Là con gái, hay tâm sự với Mẹ, nhiều lần tôi vẫn hay thắc mắc lí do Mẹ luôn muốn hai chị em tôi ăn uống ở nhà, thích ăn gì uống gì Mẹ nấu dẫu công thức chế biến có khó khăn đến cỡ nào. Thậm chí có lúc, tôi còn hiểu lầm nghĩ Mẹ thật sự khó tính và khắt khe trong chuyện ăn uống đối với con cái khi Mẹ hạn chế tối đa số lần cho phép tôi ăn hoặc uống ở ngoài. Mẹ chỉ ân cần nói với tôi: “Rồi sau này, khi ở cương vị như Mẹ, con sẽ hiểu. Người phụ nữ là người đi “xây” tổ ấm, họ luôn mong muốn đem lại những điều tốt đẹp và thật nhất đến cho gia đình của mình. Các con thích ăn gì, uống gì Mẹ đều có thể tự tay làm, như vậy vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa không phải la cà quán xá mất thời gian”.

Ngày nhỏ, hai chị em tôi rất thích sữa đậu nành. Lần đầu được Mẹ nấu thử cho mẻ sữa đậu nành, hai chị em đã thích mê cái hương vị beo béo ngầy ngậy của thức uống này. Sáng nào trong cặp sách đi học của chúng tôi cũng sẵn sàng một chai đậu nành do chính mẹ nấu mang đi học uống. Sau này lớn lên, tôi còn biết sữa đậu nành thực sự rất tốt cho tim mạch và giúp tăng cường sức khỏe. Thế là không ngày nào mà thực đơn ăn uống của hai chị em tôi lại không có sự hiện diện của chai sữa đậu “thần kì” đó. Đương nhiên vẫn như thường lệ, sữa đậu nành là do chính tay Mẹ tôi tự nấu.

sua-dau-nanh-296-1-ngoisao 1

Lớn dần từ những cốc sữa đậu nành mát ngọt Mẹ nấu, có lần sang nhà cơ bạn chơi, nghe cô ấy nhắc đến thông tin về một loại máy làm sữa đậu nành BlueStone đáp ứng đủ cả 7 tiêu chuẩn của máy làm sữa đậu nành hoàn hảo, tôi chợt nghĩ đến Mẹ… Mẹ thường dậy rất sớm để nấu cho cả nhà một nồi sữa đậu nành, công Mẹ hì hục tỉ mỉ từng chút hớt đi váng đục để cho ra những mẻ sữa thơm ngon và tự nhiên nhất đã ngốn của mẹ quá nhiều thời gian. Tần tảo bao năm làm tròn thiên chức người vợ - người mẹ, còn phải chiều chuộng sở thích ăn uống của hai chị em tôi, chợt nghĩ nếu không phải vì sở thích uống sữa đậu hàng ngày này, có lẽ giấc ngủ của Mẹ đã sâu và vẹn tròn hơn đôi chút.

Thế là hai chị em quyết định dùng ngay số tiền lương đầu tiên của mình mua tặng Mẹ một máy làm sữa đậu nành hiệu BlueStone tặng Mẹ nhân dịp sinh nhật. Ban đầu, Mẹ e dè và trách khéo người trẻ bây giờ phung phí tiền bạc vào những đồ dùng, máy móc công nghệ không cần thiết. Mẹ bảo: “Dù sao cái máy sẽ không thể thay bàn tay con người được, mẻ sữa đậu nành làm bằng máy sẽ không có được mùi vị tự nhiên như khi nấu thủ công thì sao? Mẹ nấu bao năm quen rồi…

Sau chưa đầy 20 phút thực hiện các thao tác như trong hướng dẫn, hai chị em hí hửng khoe Mẹ mẻ sữa đầu tiên làm từ máy làm sữa đậu nành BlueStone. Mẹ khá bất ngờ với mùi vị cùng hương thơm sữa được làm bởi máy, Mẹ khen là so ra cũng không khác nhiều với món Mẹ làm. Máy còn có thể nấu cháo và làm cả sinh tố trái cây, thức uống tuyệt hảo ngày hè mà Ba vẫn thường ưa thích.

sua-dau-nanh-296-2-ngoisao 0

Thời gian sau này, với tiện ích tự làm sạch dễ dàng vệ sinh, thời gian làm sữa nhanh mà vẫn không mất đi mùi vị thơm béo như khi nấu thủ công cùng với công năng đa dạng, BlueStone đã thực sự chinh phục được Mẹ - một trong những vị “thượng đế” mà chúng tôi nghĩ là cực kì khó tính. Hai chị em mới thở phào nhẹ nhõm, có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất với khoản lương đầu tiên của mình…

BlueStone – Chất lượng vàng, đa dạng món ngon

- Máy làm sữa đậu nành BlueStone với thiết kế được tư vấn bởi GAAC – Hoa Kỳ đang được xem là một trong những thiết kế tối tân nhất trên thị trường, máy được trang bị lưỡi dao với thiết kế đặc biệt, công suất cao và tốc độ đạt đến 20.000 vòng quay/ phút giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất.

sua-dau-nanh-296-ngoisao 2

- Kiểu dáng trang nhã tinh tế, thiết kế sang trọng cùng chế độ bảo hành lên đến 2 năm, một điều ít có nhãn hiệu nào khác có thể đảm bảo.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại website: www.bluestone.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý