Máy lạnh danh tiếng General tiết kiệm chi phí đầu tư, giá trị sử dụng lớn

mesu mesu @mesu

Máy lạnh danh tiếng General tiết kiệm chi phí đầu tư, giá trị sử dụng lớn

“Lợi ích của khách hàng là trọng tâm phát triển” đó là triết lý kinh doanh mà mỗi nhà sản xuất cần nắm vững nếu muốn xây dựng thương hiệu thành công. General là một trong số ít các hãng sản xuất điều hòa không khí của Nhật Bản xây dựng thành công thương hiệu nhờ nắm vững triết lý kinh doanh này.

18/09/2017 10:29 AM
127

Tiếp tục khẳng định niềm tin của khách hàng

Nói đến máy lạnh không thể không nói đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản - quốc gia đứng đầu thế giới về ngành công nghiệp điều hòa. Sở dĩ điều hòa không khí ở “đất nước Mặt trời mọc” này được cả thế giới biết đến và ưa chuộng bởi lẽ chúng đáp ứng được những quy chuẩn hết sức khắt khe với những tiêu chuẩn đã được cam kết và kiểm định. Một trong những dòng sản phẩm máy lạnh danh tiếng Nhật Bản được nhắc đến ở đây, đó chính là điều hòa không khí General – hãng sản xuất điều hòa chuyên nghiệp từ năm 1960.

General khẳng định niềm tin nơi khách hàng

 

Dòng sản phẩm điều hòa này hiện đang nằm trong top 3 của các hãng điều hòa uy tín nhất tại Nhật Bản, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới ưa thích, đặc biệt trong số đó có rất nhiều thị trường khó tính. Theo thống kê của hãng, trong nhiều năm liền, điều hòa mang thương hiệu General liên tục đứng trong top các sản phẩm điều hòa chiếm thị phần số 1 tại các quốc gia như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia vùng Trung Đông.

Ở Việt Nam, điều hòa General cũng là thương hiệu uy tín ngay từ thập kỷ 90 và hiện nay khi chính thức trở lại phân phối rộng rãi thông qua nhà phân phối PMG Việt Nam (với kinh nghiệm hơn 25 năm) – hãng điều hòa cao cấp này đã nhanh chóng thu hút được số lượng lớn khách hàng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi ưu thế vượt trội về công nghệ cũng như độ bền và đảm bảo được tiêu chí thân thiện với môi trường. Chỉ tính riêng trong thời điểm từ đầu mùa hè 2017, số lượng sản phẩm điều hòa của General được bán ra cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm trước.

Lợi ích của khách hàng là trọng tâm phát triển

Với triết lý hoạt động “Born from our customers - Sinh ra từ chính khách hàng”, General luôn coi khách hàng là trọng tâm để phục vụ, đồng thời khách hàng cũng chính là mục tiêu và động lực để General không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm hoàn thiện các dòng sản phẩm kể từ khi thành lập đến nay. Điều này có thể được minh chứng thông qua các cuộc khảo sát được General tiến hành thường xuyên với quy mô rộng khắp nhằm thu thập các phản hồi cũng như các ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó cho ra đời những sản phẩm cao cấp đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trong nước cũng như trên thế giới.


D:\Huy Marketing\Huy phạm\General\HE THONG CAC BAI VIET\Bai viet 9 -ok\anh 2.jpg

General DC inverter – đảm bảo lợi ích người tiêu dùng

 

Hiện nay, General là một trong những hãng điều hòa đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ “All DC Inverter”. Điểm nổi bật của công nghệ này là máy nén rotor được thiết kế kép 2 xi-lanh, hoạt động với hiệu suất cao, giúp làm tăng tối đa sản lượng của máy nén. Đồng thời, với động cơ quạt DC (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp General Inverter tạo ra năng lượng mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, điều hòa Geneal có phạm vi hoạt động rộng hơn và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC inverter dạng sóng hình Sin.

Bên cạnh đó, khác với các loại điều hòa Inverter thông thường, động cơ của máy nén DC inverter được làm bằng nam châm vĩnh cửu và tạo ra từ trường quay bằng cách áp dụng điện áp thu được bằng điều khiển PAM tới cuộn dây stator. Sự kéo và đẩy giữa từ trường quay và nam châm vĩnh cửu tạo ra lực dọc theo hướng của từ trường quay và rotor quay. Bằng việc ứng dụng công nghệ “DC inverter”, các dòng sản phẩm điều hòa General giúp triệt tiêu công suất dư thừa và làm tăng tối đa công suất của máy nén, từ đó giúp cho điều hòa hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm điều hòa của General đều sử dụng môi chất làm lạnh công nghệ Nhật Bản (gas) R32 và R410A tiên tiến hơn nhiều so với gas R22 thông thường. Ưu điểm của gas 410A là có tỷ số nén cao gấp 1,6 lần so với gas R22 nên cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn, ít độc hại, khó cháy, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Điều hòa General còn được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với khả năng làm lạnh vượt trội, vận hành đặc biệt dịu êm (với độ ồn chỉ ở mức 22 đề-xi-ben) và chịu đựng được các yêu cầu khắc nghiệt về nhiệt độ và môi trường ngoài trời, trong đó có thể hoạt động tốt dưới điều kiện nhiệt độ môi trường lên tới 520C hoặc trong điều kiện khí hậu cực lạnh của vùng Bắc Âu

Cũng chính nhờ triết lý phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, việc luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới đã giúp General tiết kiệm được các chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình sản xuất, từ đó giảm giá thành của sản phẩm, tăng tính cạnh tranh đối với các hãng điều hòa đang hoạt động ở cùng lĩnh vực. Điều này có thể được thấy rõ khi các sản phẩm điều hòa của General được phân phối trên thị trường Việt Nam hiện nay luôn có giá thấp hơn từ 15% đến 20% so với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác.

Chế độ bảo hành “siêu tốc”, dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hiện nay, General đã triển khai hệ thống bảo hành chuyên nghiệp rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước. General cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy, trong đó riêng đối với máy nén, thời hạn bảo hành được đảm bảo lên tới 5 năm.

Với phương châm coi “khách hàng là trọng tâm phát triển”, General luôn nỗ lực củng cố các sản phẩm của mình bằng cách đầu tư vào một loạt các chương trình đào tạo đa dạng nhằm giúp các kỹ thuật viên và các đại lý ủy quyền nắm được các kỹ năng, kỹ thuật cần thiết để lắp đặt và hỗ trợ khách hàng. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản thuộc hệ thống bảo hành của General luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhất mọi nhu cầu của khách hàng về việc mua sắm, lắp đặt và bảo hành tất cả các dòng sản phẩm mà General bán ra.


C:\Users\Administrator.ThinPC-PC\Desktop\anh 3.jpg

Bảo hành “siêu tốc”, dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản

General hiện đang triển khai chế độ bảo hành “Siêu tốc” với cam kết có mặt trong vòng 24 giờ để hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố. Để dịch vụ này được bảo đảm thực hiện, General đã chủ động chi trả phí bảo hành sản phẩm cho mỗi trung tâm bảo hành với khoản chi phí không nhỏ. Trong những tháng cao điểm bán hàng, General còn sẵn sàng hỗ trợ gấp 3 lần chi phí bảo hành so với các hãng điều hòa khác trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ khi lựa chọn sử dụng sản phẩm điều hòa của General.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, quý khách hàng có thể tới các đại lý ủy quyền của General nơi gần nhất hoặc liên hệ với Công ty cổ phần PMG Việt Nam.

Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4 tòa nhà Garden Hill, số 99 phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: 04.3987 2888.

Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh: Tầng 3, tòa nhà Bảo Minh, Số 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.ĐT: 08 3932 2289.

Website: www.generalvietnam.vn.

Hotline: 098 825 8888

Facebook: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG-399988267031125/

 

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý