Máy nghe nhạc Walkman 3 in 1 với thiết kế 'độc' Máy nghe nhạc Walkman 3 in 1 với thiết kế 'độc'

mesonic mesonic @mesonic

Máy nghe nhạc Walkman 3 in 1 với thiết kế 'độc' Máy nghe nhạc Walkman 3 in 1 với thiết kế 'độc'

(2Sao) Nếu bạn là tín đồ của âm nhạc có phong cách sành điệu, thời trang và chán ngán các thể loại dây nhợ lằng nhằng, thì Sony Walkman WH505 và WH303 sẽ là một lựa chọn “cực đỉnh”.

18/12/2013 09:48 AM
3,630


Sony Walkman WH với thiết kế mới lạ như một chiếc tai nghe

Chỉ cần nhìn đã thấy hai chiếc Sony Walkman WH505 và WH303 “ngầu” và hấp dẫn. Có thể gọi Sony Walkman WH là hàng “khủng” tiên phong cho trào lưu nghe nhạc mới. Vừa là tai nghe, vừa có loa ngoài, mà lại còn là máy phát nhạc có cả bộ nhớ trong lưu đến 4 GB hoặc 16GB tùy model.

Sony Walkman WH xứng danh với tên gọi là máy nghe nhạc 3 trong 1 chính hiệu. Và với thiết kế gập xoay rất linh hoạt, dù bạn mang đi bất cứ đâu cũng tiện và gọn.


Dùng jack cắm để biến chiếc Walkman thành tai nghe thời trang

Không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng âm thanh vì cái tên Sony Walkman đã là sự bảo đảm hoàn hảo. Người dùng tha hồ tận hưởng từng âm Bass đầy nhờ loa nam châm neodymium với màng loa 40mm (WH505) hoặc 30mm (WH303).

Miếng đệm tai được thiết kế mới giúp tách biệt tốt hơn với tạp âm bên ngoài, mang lại âm thanh trong trẻo và tuyệt hảo. Cứ tưởng tượng đeo em này là sướng cả người. Thích thì cho lên tai nghe, không thì để ở cổ, tận hưởng cảm giác âm nhạc “chạy quanh mình” tuyệt không thể tả. Chất lượng âm thanh khi nghe loa ngoài không hề kém cạnh chút nào so với âm thanh được phát ra từ phòng thu. Đó là nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ xLoud và công nghệ VPT mới cho loa ngoài đem lại một trải nghiệm âm thanh cá nhân độc đáo.


Với chức năng loa ngoài của Sony Walkman WH
bạn có thể nghĩ đến chuyện chia sẻ âm nhạc với bạn bè


Thời trang, cá tính đúng chất với dân mê nhạc sành điệu thứ thiệt. Sony Walkman WH505 và WH303 nổi trội và đáng “kết” khi không cần dây nhợ lằng nhằng xung quanh, tùy chỉnh âm thanh và chọn bài hát chỉ bằng một tay. Bạn đang vi vu trên phố, playlist đang chơi một bài có vẻ không hợp lắm với khung cảnh xung quanh, bạn đưa tay lên và chuyển qua một bài nhạc mới. Hoặc với một bài nhạc đã cũ, bạn có thể chọn chế độ với một âm sắc khác thông qua chức năng thiết lập âm thanh của máy.


Sony Walkman WH mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo

Đặc biệt nữa là pin của “đồ chơi” này sạc cực nhanh, 3 phút sạc, 60 phút nghe, sạc đầy thì nghe nhạc liên tục trong 20 giờ. Những phượt thủ  mà có Sony Walkman WH làm bạn đồng hành thì đúng “tuyệt vời ông mặt trời”. Máy hiện đã có mặt tại các hệ thống phân phối của Sony trên toàn quốc với giá bán lần lượt 4.290.000 đồng với Sony Walkman WH505 và 2.190.000 đồng với Sony Walkman WH303.

Hãy tự do thưởng thức âm nhạc cực đỉnh theo cách mới trong một thiết kế độc đáo của dòng Sony Walkman WH.

Cùng Sony Walkman WH “săn” quà trong mùa lễ hội

Từ ngày 14/12/2013 - 26/01/2014, Sony sẽ khởi động chương trình khuyến mãi “ MUA”: 100 thẻ ngân hàng trị giá 500.000 đồng sẽ được dành tặng cho 100 người đăng ký mua Walkman WH tại website http://3in1walkman.sony.com.vn và hoàn thành sớm nhất các bước theo quy định của chương trình.
 
Ngoài ra, Sony fan tại TP.HCM và Hà Nội có thể tham dự “Chạm và trải nghiệm tại cửa hàng Sony Center”. Mỗi ngày, 20 bạn đăng ký trực tuyến tại trang web của chương trình và đến trải nghiệm sớm nhất tại cửa hàng sẽ nhận được túi đeo giáng sinh hoặc khăn thể thao Walkman.

Nhanh tay truy cập vào facebook chính thức của Sony Việt Nam hoặc website của chương trình để biết thêm chi tiết:  http://3in1walkman.sony.com.vn

Ngoài ra, khách hàng mua bất cứ dòng Walkman nào cũng sẽ được tặng túi đeo quai chéo thời trang, áp dụng đến 15/1/2014 hoặc đến khi hết quà.


Tấn Tài - 2Sao

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý