Máy pha chế thông minh Foxtender biết 'chiều lòng' khách hàng

xuanlinh xuanlinh @xuanlinh

Máy pha chế thông minh Foxtender biết 'chiều lòng' khách hàng

Chỉ trong 16 giây, chiếc máy pha chế thông minh Foxtender này có thể pha chế những ly cocktail lạnh thơm ngon theo yêu cầu của khách hàng.

25/09/2015 12:27 AM
372

Không chỉ có tính năng pha chế nhanh hơn tốc độ của một nhân viên phục vụ thông thường, Foxtender còn kiêm luôn vai trò của một người bán hàng và một kế toán viên với hệ thống thanh toán trước rất thông minh, tương thích tốt với ứng dụng di động hoặc vòng đeo tay.

Máy pha chế thông minh Foxtender  0

Thoạt nhìn thì máy pha chế thông minh Foxtender
trông khá giống với các cây ATM thông thường

Nếu muốn nhận đồ uống theo sở thích, khách hàng cần chọn một loại đồ uống rồi bấm vào ứng dụng di động hoặc chiếc vòng đeo tay này. Chỉ 16 giây sau, Foxtender sẽ “cho ra lò” sản phẩm để bạn hân hoan thưởng thức.

Để vận hành, máy pha chế thông minh Foxtender cần tới công suất lớn, cũng nhờ vậy mà máy có thể phân chia một lượng cocktail không nhỏ. Ngoài ra, máy còn có khả năng tùy chỉnh rất tốt công suất của thùng chứa đồ uống, chủng loại nước uống, mức nước và giá bán cho từng ly cocktail.

Máy pha chế thông minh Foxtender  2
Ứng dụng di động lẫn vòng đeo tay đều có thể giúp bạn làm chủ Foxtender

Một tính năng thú vị và hữu dụng khác của Foxtender là máy có khả năng đọc thẻ ID (thẻ nhận diện cá nhân) rất tốt, do đó trẻ vị thành niên muốn mua rượu tại máy sẽ bị từ chối khi “đặt hàng” Foxtender khi chưa đủ tuổi. Máy còn có chế độ “stay safe” để ngăn những người trưởng thành uống quá nhiều rượu bằng cách định lượng mức cocktail phù hợp theo khoảng thời gian quy định.

Máy pha chế thông minh Foxtender  1
Thật kỳ diệu khi Foxtender có thể giúp những người nghiện
rượu cân bằng thói quen “vô tội vạ” của họ

Sản phẩm Foxtender được kỳ vọng sẽ đem đến một cuộc cải biến mạnh mẽ về chất lượng phục vụ ở các địa điểm dịch vụ như khách sạn, câu lạc bộ, sòng bài, lễ hội, sự kiện doanh nghiệp, tiệc tùng, đám hỉ,... Nếu quá trình vận động gây quỹ trên trang Kickstarter thành công, khả năng máy pha chế thông minh Foxtender lan mạnh ra thị trường với nhiều tính năng được tối ưu hóa không còn là giấc mơ xa vời nữa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý