Mây Trắng úp mở ngày tái xuất

biettuot biettuot @biettuot

Mây Trắng úp mở ngày tái xuất

(Công lý) Nhóm nhạc nữ từng làm mưa, làm gió một thời “Mây Trắng” đang rục rịch trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới.

23/05/2015 12:01 PM
1,405

Gần đây, Ngọc Châu, một thành viên của Mây Trắng thường xuyên úp mở chuyện nhóm sẽ quay trở lại Vpop sau 15 năm vắng bong. Ngọc Châu thường chia sẻ trên trang cá nhân về việc đang căng thẳng tập luyện cho sự trở lại sau một thời gian ở ẩn để làm mẹ. Cùng với đó, Ngọc Châu còn hé lộ việc thành lập lại Mây Trắng version 2015 cùng với hai thành viên hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh cụ thể về hai nữ thành viên này được Ngọc Châu giữ bí mật đến ngày 1/6 tới - cũng là ngày Mây Trắng được thành lập cách đây 15 năm (1/6/2000).

Ngọc Châu (giữa) hé lộ về sự trở lại của Mây Trắng với hai thành viên mới

Dựa theo những gì Ngọc Châu hé lộ về hình ảnh và clip tập luyện, Mây Trắng version 2015 hứa hẹn sẽ lột xác hoàn toàn so với những gì mà khán giả đã biết đến nhóm Mây Trắng từ trước đến nay. Trong đoạn clip tâp nhảy cùng hai nữ vũ công, Ngọc Châu thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện và mạnh mẽ hơn trước đây rât nhiều.

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của làng nhạc Việt, cùng với 1088, MTV, Mắt Ngọc...Được thành lập từ năm 2000 Mây Trắng gồm 5 thành viên ban đầu: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Thu Thủy, Yến Trang, Anh Thúy.  Dù xuất hiện sau nhưng Mây Trắng nhanh chóng được khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích, trở thành đối thủ của Mắt Ngọc đình đám một thời.

Tuy nhiên, cuối năm 2006, Yến Trang - Yến Nhi quyết định tách nhóm phát triển sự nghiệp riêng, Mây Trắng kết nạp thêm Hải Băng và thay thành đội hình 3 người.


Những thành viên trước đây của Mây Trắng cùng tái hợp trong liveshow hồi năm 2009

Năm 2009, Mây Trắng tổ chức liveshow “Night Of 9” với sự tái ngộ toàn bộ thành viên của nhóm từ trước đến nay. Liveshow thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, nhưng đây cũng là thời điểm Mây Trắng tiếp tục thay đổi thành viên khi Hải Băng rời nhóm, Thu Ngọc và Ngọc Châu quyết định kết nạp Mimi vào đội hình.

Đến năm 2013, Thu Ngọc chính thức lên xe hoa cũng là thời điểm Mây Trắng im tiếng và dừng hoạt động, tuy nhiên, nhóm chưa bao giờ tuyên bố tan rã.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý