Maya đang mang thai 5 tháng với bạn trai đại gia

biettuot biettuot @biettuot

Maya đang mang thai 5 tháng với bạn trai đại gia

Khoảng 3 tháng nay, nữ diễn viên “Scandal” tạm ngưng nhận show và xuất hiện tại các sự kiện để nghỉ ngơi, dưỡng thai.

25/07/2014 01:02 PM
5,489

Thông tin Maya có bầu rộ lên trong giới showbiz cách đây 2 tháng nhưng người quản lý của nữ ca sĩ đã phủ nhận thông tin này. Phía Maya thậm chí còn cho rằng đó là "tin đồn vớ vẩn" và cô vẫn đang tập trung quay MV.

Tuy nhiên, trong sinh nhật lần thứ 29 của cô mới đây, Maya xuất hiện với gương mặt tròn trịa, mũm mĩm hơn hẳn thời gian trước. Cô cũng mặc váy suông như muốn giấu bụng bầu đang lớn dần. Một người bạn thân của nữ ca sĩ xác nhận chuyện cô có bầu là sự thật. Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ gốc Hà thành chủ động không xuất hiện trước đám đông và từ chối nghe điện thoại của phóng viên.

 - Ảnh 1

Maya tăng cân và mặc váy suông để giấu bụng bầu.

Sau khi quay xong MV mới hồi tháng 4, cô bắt đầu dừng nhận show hát và sự kiện tại TP.HCM để về Hà Nội sống cùng gia đình. Hiện cô đang mang thai được khoảng 5 tháng. Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, Maya bị nghén và tăng cân nhanh.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế Huy Trần cũng tiết lộ, cách đây 2 tháng người đẹp Hà thành đã đặt anh hàng loạt mẫu váy bầu. Nữ ca sĩ thích những mẫu váy trẻ trung và đa màu sắc.

Sau những ồn ào tình cảm với đại gia Hà Dũng, tên tuổi của Maya nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ. Công việc ca hát và đóng phim của người đẹp tại TP.HCM cũng nhờ đó cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn trước. Tuy nhiên, Maya lại không hào hứng với việc chia sẻ chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ thường xuyên đắp hàng hiệu đi dự tiệc.

Theo chia sẻ từ một nguồn tin tức thân cận, bạn trai của nữ diễn viên Scandal là đại gia trẻ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Hai người hẹn hò được hơn một năm trước khi quyết định sinh con. Nhờ sự hỗ trợ của bạn trai, gần đây, Maya luôn nổi bật với phong cách sang trọng và đẳng cấp khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý