Maya ra nước ngoài sinh nở cho đại gia dầu khí?

mesu mesu @mesu

Maya ra nước ngoài sinh nở cho đại gia dầu khí?

Nữ ca sỹ Nếu có biết trước sẽ có một lễ cưới với đại gia K?

31/07/2014 02:01 PM
109,255

Khi thông tin ca sỹ Maya có tin vui, vợ cũ MC Thành Trung trên trang cá nhân của mình từng bóng gió về việc ca sỹ này cướp chồng của một người đàn bà đang có 2 con nhỏ.

Thu Phượng viết: "Với xã hội bây giờ... thật sự thì làm vợ chồng là dễ bỏ nhau nhất... Còn làm tình nhân thì ai chả thích chứ. Lựa chọn sai lầm hay cố ý thì nặng nghiệp thôi! Khổ cho một người vợ, người mẹ của 2 đứa con... vợ mất chồng, con mất cha... chỉ vì những người thích lấy chồng người khác về làm chồng mình!".

Nhưng đáp lại dư luận, Maya vẫn chỉ im lặng và cô bạn thân Thái Hà lại lên tiếng: "Hiện Maya đang đi nước ngoài", "Thông tin trên hoàn toàn không chính xác, chắc chắn không có chuyện Maya cướp chồng".

Một số nguồn tin trong giới showbiz cho hay: Maya có tình cảm với đại gia K. bên dầu khí đã 2,3 năm nay. Đại gia này rất si mê cô, anh chàng sẽ tiến hành ly hôn với vợ để chung sống với cô ca sĩ xinh đẹp này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, nguồn thông tin trên vẫn chỉ là "tin đồn" và chưa có sự xác nhận chính thức nào của người trong cuộc.

Dưới đây là hình ảnh ca sĩ Maya chung vui với bạn bè tại nước ngoài. Và cũng rất có thể chuyến đi này sẽ kéo dài cho đến kỳ "khai hoa nở nhuỵ" tốt đẹp, cô sẽ trở lại Việt Nam. Truyền thông cũng như khán giả của Maya đang ngóng chờ ngày "đại hỷ" của cô ca sĩ chân dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý