Mazda CX-3 chính thức được khai sinh?

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Mazda CX-3 chính thức được khai sinh?

Một quan chức của Mazda tại khu vực châu Á Thái Bình Dương đã xác nhận mẫu subcompact SUV CX3 sẽ chính thức đi vào sản xuất. Đây thực sự là một thông tin được chú ý bởi phân khúc SUV cỡ nhỏ này đang được thổi một luồng gió mới, đầy sức sống...

15/08/2014 03:12 PM
3,199

Kể từ khi Ford Ecosport, mẫu Urban SUV, ra đời đã khiến phân khúc xe SUV cỡ nhỏ dành cho thành phố có thêm một sức sống mới, kéo theo đó là sự xuất hiện, hoặc nâng cấp của hàng loạt mẫu xe từ châu Âu, Nhật tham gia vào phân khúc đang được coi là lối thoát cho nhiều hãng xe trên thế giới.

Phác thảo mẫu Mazda CX-3

Những mẫu xe ở phân khúc này, hiện có thể kể tên Nissan Juke, Renault Duster, Peugeot 2008, Renault Captur, Opel Mokka và những cái tên Nhật Bản đang trong quá trình hồi sinh như Toyota Urban Cruiser, Suzuki SX4, Honda HR-V, Mitsubishi Pajero Mini, Mitsubishi Runner…

Một số thông tin ban đầu cho thấy Mazda CX-3 sẽ sử dụng khung gầm của mẫu xe hạng B – Mazda2, với động cơ xăng Skyactive 1.5L, ở một số thị trường sẽ có thêm lựa chọn động cơ diesel 1.5L turbo, và có thể đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động.

Và nếu thực sự nếu được đi vào sản xuất, sẽ thêm một lí do người ta tin vào sự liên hệ giữa Ford và Mazda cho dù sự ràng buộc giữa hãng xe Mỹ đã chính thức không còn, nhưng với đường hướng phát triển sản phẩm (cùng một nền tảng như All-new-Ranger và BT-50, Fiesta với Ecosport và này là Mazda với CX-5), thì rõ ràng thị trường ôtô thế giới sẽ còn chứng kiến nhiều điều thú vị giữa hai thương hiệu này.

Theo Autopro.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý