Mazzola - Phong cách sành điệu, thể hiện cá tính

biettuot biettuot @biettuot

Mazzola - Phong cách sành điệu, thể hiện cá tính

Mazzola một thương hiệu thời trang dành cho nam giới vừa mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã trở nên rất quen thuộc với các bạn trẻ. Gần gũi và quen thuộc bởi Mazzola chính là khởi nguồn từ Thái Shop.

27/11/2014 02:05 PM
760

Từ của hàng thời trang Thái Shop bán thời trang đồng giá, chuyên cung cấp thời trang nam giới rất được yêu thích của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh. Thì nay, để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, tri ân khách hàng đã từng ủng hộ và đồng hành với Thái Shop, thương hiệu Mazzola ra đời dựa trên những cối lõi và uy tín của Thái Shop.

Mazzola là sự khẳng định đẳng cấp cũng như tính chuyên nghiệp của một thương hiệu thời trang trẻ, sang trọng vốn đã rất thịnh hành và quen thuộc với người tiêu dung trên thị trường.

Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, tại Mazzola các bạn trẻ nam sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình như: áo sơ mi, áo thun thanh lịch, quần kaki ống côn lịch lãm, quần jean cá tính và năng động…

Đặc biệt với kiểu thiết kế form body phong cách Hàn Quốc sẽ tạo cho bạn một vóc dáng trẻ trung, năng động và thật sành điệu.

Không chỉ cung cấp những bộ thời trang đẹp, tại Mazzola cánh đàn ông còn tìm thấy những phụ kiện như: Caravat, dậy nịt, thắt lưng nam, bóp, ví da…. rất hợp mốt.

Mazzola sẽ là nơi tạo dựng cho bạn một phong cách thời trang hợp mốt và hoản hảo nhất.

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, những đường may sắc sảo, kiểu dáng trẻ trung và sang trọng bạn sẽ rất hài lòng khi diện trên mình những bộ trang phục của Mazzola khi đi làm việc, dự tiệc hay dạo phố cuối tuần.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến và chọn cho mình bộ thời trang trẻ trung, năng động và thật cá tính cho riêng mình ngay.

Địa chỉ của cửa hàng thời trang Mazzola Shop

Địa chỉ 1: 99 Trương Định, phường 6, quận 3, TPHCM (ngay ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Trương Định ) – ĐT: 0908 0939 54

Địa chỉ 2: 43 Hồ Bá Kiện, phường 15, quận 10, TPHCM (gần ngã 3 Tô Hiến Thành và Hồ Bá Kiện) – ĐT: 0933 366 474

Địa chỉ 3: 96 Bắc Hải, phường 6, quận Tân Bình, TPHCM (gần công viên Lê Thị Riêng) - ĐT: 0937 996 063

Hoặc bạn có thể tham khảo webside: Mazzola.vn để chọn được những bộ trang phục như ý muốn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý