MC Anh Quân ôm hôn đắm đuối 'bạn gái tin đồn' Kavie Trần

msstit msstit @msstit

MC Anh Quân ôm hôn đắm đuối 'bạn gái tin đồn' Kavie Trần

Vào vai người tình của “bạn gái tin đồn” Kavie Trần trong MV liên khúc Tình yêu vội vàng”, MC Anh Quân đã diễn xuất vô cùng tự nhiên, thoải mái như người tình ngoài đời thật của nữ ca sĩ.

29/11/2014 12:08 PM
13,574

 

Không chỉ tham gia làm diễn viên, người tình của “bạn gái tin đồn” trong MV, Anh Quân còn dốc hết tâm huyết để là người đồng hành cùng cô trong công việc sản xuất, làm kịch bản cho MV. Đặc biệt, lần đầu tiên chàng MC điển trai trổ tài ca hát. MC Anh Quân chia sẻ, trong sự nghiệp làm MC 15 năm qua, anh luôn mong ước có một lần được trải nghiệm là một ca sĩ chuyên nghiệp. Trước đây, khi còn là sinh viên đại học, anh vẫn muốn trở thành một ca sĩ. Nhưng định mệnh cuộc sống lại rẽ anh sang một hướng đi khác là nghề cầm micro để nói chứ không phải để hát.

Và đây là cơ hội đầu tiên anh cùng ca sĩ hải ngoại Kavie Trần thực hiện một liên khúc ca nhạc theo tính cách chuyên nghiệp của một ca sĩ. Đối với Anh Quân thì điều gì đầu tiên cũng là điều rất có giá trị và ý nghĩa. Ban đầu, Kavie Trần cũng rất lo lắng khi để Anh Quân song ca cùng mình trong MV được thực hiện tại Việt Nam này của cô. Nhưng cả cô cùng Anh Quân đều muốn có một kỷ niệm âm nhạc với nhau, nên đã quyết định sẽ “liều” cùng thực hiện MV.

Và bất ngờ của Kavie Trần là “bạn trai tin đồn” của cô không những khoe được giọng hát nồng ấm, da diết mà còn diễn xuất rất tự nhiên, không thua gì diễn viên chuyên nghiệp. Cả hai cùng thổ lộ, có thể vì tình cảm dành cho nhau trong cuộc sống rất gắn bó nên khi diễn hai người dễ dàng bắt được cảm xúc của nhau và diễn tự nhiên.

Đặc biệt hơn, ngoài những diễn xuất đắm đuối, tình cảm, vô cùng tự nhiên trong vai người tình từ trong nhà ra ngoài phố, đến những đau khổ vì chia lìa. MC Anh Quân còn bất ngờ dành cho “bạn gái tin đồn” của mình một nụ hôn vừa đau khổ, vừa đuối trong một cảnh quay MV liên khúc “Tình yêu vội vàng” của nữ ca sĩ này vừa ra mắt.

Ca sĩ Kavie Trần chia sẻ, cảnh hôn này không nằm trong kịch bản ban đầu. Đến đoạn hai người chia tay dưới mưa tầm tã, đạo diễn chỉ có ý định là để hai người ôm nhau rồi chia xa đau khổ. Nhưng cả êkip không ngờ rằng, MC Anh Quân đã bất ngờ quay lại ôm chặt “người tình” và đặt lên môi cô nụ hôn nóng bỏng và vô cùng đau khổ trong tâm trạng người ra đi. Bản thân Kavie Trần bất ngờ nhưng cũng cảm nhận rằng MC Anh Quân đã thực sự diễn quá nhập vai với phân cảnh này.

Khi chàng trai quyết định rời xa và lao đến hôn người yêu nụ hôn cuối. Sự “nhập vai” của MC Anh Quân đã giúp cảnh quay này hoàn thành nhanh chóng và tạo được hiệu ứng xúc động khá đặc biệt. Thậm chí cả êkip quay phim còn ngỡ ngàng khi Anh Quân và Kavie Trần diễn cảnh này đạt đến như… thật. Anh Quân khóc nức nở vì chia ly cũng như… thật. Sau cảnh quay, êkip vẫn nói vui là không ngờ MC Anh Quân lại nhiều nước mắt và dễ bị đau khổ khi chia xa người yêu đến thế.

 

 

MV liên khúc “Tình yêu vội vàng” "Khi yêu mới biết đau" của Kavie Trần được thực hiện tại Việt Nam, phát hành ở trong nước và hải ngoại. Album "Khi yêu mới biết đau" gồm những ca khúc ballad chọn lọc được làm mới lại theo một phong cách mới mẻ, trẻ trung và vẫn giữ được sự da diết. Liên khúc “Tình yêu vội vàng” được kết hợp từ hai ca khúc trong album là "Một tình yêu vội vàng""Nụ hôn cuối cùng" kể về một cuộc tình dang dở.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý