MC Anh Thơ về làng chài làm nghề 'Bán thân nuôi miệng'

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

MC Anh Thơ về làng chài làm nghề 'Bán thân nuôi miệng'

Tối qua (29/1), tại sân khấu kịch Hoàng Hạc với vở diễn Đảo Lửa, nữ MC xinh đẹp Anh Thơ tham gia vai nữ chính. Cô vào vai Cave tại một vùng quê nghèo làng chài miền biển.

01/02/2016 11:17 AM
96

mc-anh-tho-301-1-ngoisao 11

Một cô gái điếm có thân phận bí ẩn, được cử đi "làm quà" cho một người đàn ông mù sống một mình trên đảo hoang. Một món quà xác thịt của những người đàn ông trong làng chài gởi ra để đền ơn dự báo thời tiết.

mc-anh-tho-301-2-ngoisao 10

Nhờ sự đồng cảm giữa hai con người chưa hề quen biết nhau, cô gái đã chia sẻ những câu chuyện ẩn dấu đằng sau thân phận thật của mình, cũng như lý do khiến cô trở thành một cô gái điếm.

mc-anh-tho-301-3-ngoisao 9

Đảo Lửa là một vở chính kịch được chuyển thể từ nguyên tác văn học

mc-anh-tho-301-4-ngoisao 8

Sự phối hợp của biên kịch Việt Linh, đạo diễn Lê Thụy, âm nhạc Vũ Phúc Ân và dàn diễn viên MC Anh Thơ, Đinh Mạnh Phúc, Hữu Thạch, Quốc Tinh…

mc-anh-tho-301-5-ngoisao 7

Vở kịch Đảo Lửa sẽ tạo nên tác phẩm hoàn chỉnh, sâu sắc mang giá trị cuộc sống của mỗi con người. Qua tác phẩm cho thấy sự cảm thông chia sẻ với nhau để biết cuộc đời này còn ý nghĩa.

mc-anh-tho-301-6-ngoisao 6

Gần chục năm gắn bó và trở thành gương mặt MC quen thuộc trên sóng của Đài TH Vĩnh Long. Khán giả dần quên mất Anh Thơ xuất thân là một diễn viên.

mc-anh-tho-301-7-ngoisao 5

MC Anh Thơ được đào tạo bài bản tại trường Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Lần trở lại này trong Đảo Lửa, vai cô gái điếm với thân phận bí ẩn và cuộc đời đầy bi kịch.

mc-anh-tho-301-8-ngoisao 4

Anh Thơ cho biết mình vô cùng áp lực, vì đây là một vai diễn có tâm lý quá nặng về cảm xúc, trong một vở diễn đậm tính văn học, đòi hỏi diễn viên phải thật sự nhập vai từ đầu tới cuối, không được sơ suất, lơ là bất cứ một khoảnh khắc nào.

mc-anh-tho-301-9-ngoisao 3

Nhưng nhờ sự tin tưởng và hướng dẫn tận tình của nữ biên kịch Việt Linh và đạo diễn Lê Thụy, đã giúp cô có thêm niềm tin vào bản thân để thể hiện đầy cảm xúc vai diễn này.

mc-anh-tho-301-10-ngoisao 2

Diễn xong MC Anh Thơ ra chào khán giả cùng nhà biên kịch Việt Linh. Cô ngậm ngùi chia sẻ: với nhiều lý do khách quan nên hôm nay vai diễn của mình chưa được tốt như mình mong đợi và sẽ hoàn thành tốt hơn với vở diễn lần sau.

mc-anh-tho-301-11-ngoisao 1

mc-anh-tho-301-12-ngoisao 0

Photo: Duy England

Xem thêm

  • Phạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiệnPhạm Hương đi dép lê, mặc áo phông vẫn xinh đẹp và thân thiện
  • ‘Bạn trai tin đồn’ hết ngại ngần khi gần gũi Tóc Tiên‘Bạn trai tin đồn’ hết ngại ngần khi gần gũi Tóc Tiên
  • Văn Mai Hương 'siêu gợi cảm' bất chấp giá rétVăn Mai Hương 'siêu gợi cảm' bất chấp giá rét
  • Tiết lộ ảnh thơ ấu 'xinh từ trong trứng' của Phạm HươngTiết lộ ảnh thơ ấu 'xinh từ trong trứng' của Phạm Hương
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý