MC Đặng Châu Anh "lộ" ảnh trẻ mãi không già

mesu mesu @mesu

MC Đặng Châu Anh "lộ" ảnh trẻ mãi không già

Mới đây, giám khảo chương trình Đồ Rê Mí Đặng Châu Anh đã bật mí một số hình ảnh của chị từ thuở 20 tuổi đến nay khiến không ít người ngạc nhiên bởi ở tuổi 42, chị nhìn không mấy khác biệt so với hình ảnh thời sinh viên.

20/02/2014 09:26 AM
364,510

  

Hình chụp năm 20 tuổi của cô sinh viên khoa Lý luận – Sáng Tác – Chỉ huy xinh đẹp trong một chuyến du lịch cùng bạn bè

Năm 20 tuổi, Đặng Châu Anh phát hiện ra khả năng nghiên cứu âm nhạc và niềm say mê hòa trộn âm thanh trong mình khi trở thành sinh viên khoa Lý luận – Sáng tác – Chỉ huy của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Chị cảm thấy như "họa sĩ" âm thanh, có thể tưởng tượng ra được một bức tranh tổng thể mà màu sắc chính là những giai điệu đẹp.


Châu Anh năm 27 tuổi, lúc này cô đang là MC thành công của chương trình Tác phẩm mới

Năm 27 tuổi, cô MC trẻ trung của chương trình Tác phẩm mới của VTVđã ghi dấu đậm nét trong lòng công chúng. Lúc này, Châu Anh cũng đảm nhiệm vị trí giảng viên khoa Lý luận – Sáng tác – Chỉ Huy của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ít ai tin rằng cô MC duyên dáng của chương trình VTV Bài hát tôi yêu trong bức ảnh này đã bước sang tuổi 30

Bước sang tuổi 30, Châu Anh luôn cho rằng vẻ ngoài tươi trẻ hơn tuổi chính là một thứ “quyền lực mềm” giúp chị có một sự nghiệp thăng hoa. Do đó, từ năm 25 tuổi chị đã bắt đầu sử dụng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa để duy trì vẻ tươi trẻ của mình. Bên cạnh đó, nét duyên dáng, trẻ trung chính là năng lượng của sự sáng tạo để chị thành công trong môi trường âm nhạc, đặc biệt là khi thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong vai trò MC chương trình VTV Bài hát tôi yêu của Đài truyền hình Việt Nam.  Hiện tại, không chỉ là giám khảo được yêu thích qua các chương trình Đồ Rê Mí, chị còn là giám khảo Việt Nam tham dự nhiều liên hoan hợp xướng quốc tế nhất, thành viên hiệp hội sư phạm âm nhạc quốc tế ISME, thành viên ban giám khảo liên minh văn hóa quốc tế InterKultur, giám đốc nghệ thuật của hệ thống Vin School, đồng thời vẫn là giảng viên của khoa Lý luận – Sáng tác – Chỉ Huy của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


Châu Anh của tuổi 42 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi của mình

Châu Anh của thuở 20 và Châu Anh khi bắt đầu sang tuổi tứ tuần dường như không mấy khác biệt

Chị luôn tâm niệm sở hữu vẻ tươi trẻ sẽ giúp bạn thành công nhiều hơn trong công việc và cuộc sống. Và với Châu Anh thì phụ nữ nào cũng có thể được như vậy nếu chăm chút cho mình nhiều hơn, “yêu chiều” làn da mình hơn: một chút kem ngăn ngừa lão hóa cho buổi sáng với chỉ số chống nắng thích hợp và kem ngăn ngừa lão hóa cho ban đêm sau khi đã tẩy trang mặt thật sạch. “Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cũng tối quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc”  - nghệ sỹ Đặng Châu Anh chia sẻ. "Khá khó tính trong việc chăm chút sắc đẹp nên tôi chỉ chọn dòng ngăn ngừa lão hóa của Pond’s, giúp duy trì cho da độ săn chắc, mịn màng, mang lại vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi. Tôi tự tin hơn khi tham gia các hoạt động thể thao hay quay chương trình ngoài trời vì kem ngăn ngừa lão hóa Pond’s Age Miracle có chỉ số chống nắng SPF 15 PA++. Bạn biết không, tôi nghĩ sẽ thật phí phạm thời gian ngủ nếu không nâng niu làn da mình, do đó tôi kết hợp dùng thêm kem đêm cùng dòng để duy trì vẻ tươi trẻ của mình”.

Mách nhỏ

Cơ hội đặc biệt để cùng trải nghiệm kem Ngăn Ngừa Lão Hóa Cao Cấp Pond’s Age Micracle –   bí quyết cho vẻ tươi trẻ hơn đến 10 tuổi của Châu Anh: đăng ký mẫu thử tại http://on.fb.me/1eIa8VN. Hãy cùng cảm nhận điều kì diệu với làn da tươi trẻ của mình nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý