MC Dương Yến Nhung “say nắng” Hà Nội vào dịp đầu Thu

biettuot biettuot @biettuot

MC Dương Yến Nhung “say nắng” Hà Nội vào dịp đầu Thu

Có mặt tại Hà Nội ngày 30.8, MC xinh đẹp Dương Yến Nhung đã chia sẻ về những tình cảm của mình tại Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2.9.

01/09/2015 04:04 PM
163

Là người con của dải đất miền Trung gan dạ và thắm đậm nghĩa tình, tuy nhiên cô MC Dương Yến Nhung luôn nhung nhớ đến những ngày kỷ niệm đặc biệt của đất nước bởi vì những tình cảm đặc biệt cô dành cho các thế hệ đi trước luôn mãi ngự trị trong tim. Bên cạnh đấy, ngày 2.9 hàng năm cũng chính là mùa Thu bắt đầu đến trên từng con ngõ nhỏ của Thủ đô, Hà Nội sẽ khoác lên mình những sắc màu vàng rực của nắng, cái se lạnh đầu Thu vào mỗi sớm mai và lãng đãng gió chiều cùng những chiếc lá vàng nhẹ rơi đánh dấu một mùa Thu Hà Nội thơm nồng cùng hoa sữa và cốm non mà không phải nơi nào cũng có được. Cô cho biết mỗi lần ra Hà Nội cô đều bị “say nắng” bởi vẻ đẹp khó cưỡng rất riêng của Thủ đô, đặc biệt là những cái nắng hanh vàng, xôn xao qua từng ngõ nhỏ, rải nắng vàng trên mỗi bước đi khi Thu về tràn ngập phố phường.

Đó cũng chính là lý do mà cô MC xinh đẹp Dương Yến Nhung đã quyết tâm trở lại Hà Nội vào mỗi dịp đầu Thu hàng năm để được đứng trước Cột cờ Hà Nội hay bên bờ Hồ Gươm lộng gió, giản dị tà áo dài bên những bức tường cổ kính của khu Văn Miếu để hòa cùng nhịp đập với hàng triệu người dân Thủ đô hướng về Ba đình, về thời khắc thiêng liêng để cùng kỷ niệm ngày Quốc Khánh của đất nước. Dương Yến Nhung vô cùng tự hào vì mình là người con của đất nước Việt Nam anh hùng.

Năm nay là năm thứ 3, cô MC xinh đẹp Dương Yến Nhung trở lại Hà Nội vào đúng dịp cả đất nước kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh 2.9. Hòa chung vào dòng người đến để cổ vũ cũng như hào hứng tham dự các hoạt động kỷ niệm được tổ chức vào sáng 2.9 như: Dâng hương tưởng niệm, chương trình mít tinh và cùng các đoàn dân công diễu hành trên các tuyến phố để chào mừng ngày lễ lớn của đất nước.

MC Dương Yến Nhung 7

Chia sẻ với phóng viên về những tình cảm của mình, MC Dương Yến Nhung cho hay: Lần tham dự cùng với người dân Thủ đô cùng diễu hành qua các tuyến phố tại Hà Nội sẽ là kỷ niệm khó quên và trang trọng nhất của cô. Yến Nhung đã từng được ông bà kể cho nghe về những hoài niệm lịch sử mang đậm dấu ấn khi ông bà cô đã trải qua những cuộc chiến tranh thần kỳ của dân tộc. Những dấu ấn lịch sử luôn in đậm trong tâm trí mỗi người. “Càng đến gần ngày trọng đại, tôi đều cảm thấy bồi hồi, xúc động, bao ký ức xưa cũ ùa về qua từng câu chuyện, từng lời kể của ông bà tôi vẫn vang vọng mãi để đến tận bây giờ, mỗi khi có dịp, tôi đều muốn trở lại Hà Nội để góp phần làm nên diện mạo mới cho một Thủ đô mà tôi vô cùng yêu mến”- Yến Nhung tâm sự.

Cũng trong khoảng thời gian lưu lại Hà Nội, Dương Yến Nhung cho hay cô đã có dịp đi thăm quan Hà Nội và đã tự tay sắm cho mình những bộ quần áo có cờ đỏ, sao vàng tại một cửa hàng nhỏ trên phố. Đây cũng chính là ngày lễ vô cùng đặc biệt, ý nghĩa không chỉ đối với cô mà còn là đối với toàn bộ người dân Việt Nam. Yến Nhung rất muốn mặc bộ quần áo này trong ngày lễ để hòa cùn dòng người thăm Thủ đô và đây cũng là cách mà Yến Nhung thể hiện tình yêu của cô đối với Hà Nội.

Cùng ngắm qua những bộ hình độc đáo của nữ MC xinh đẹp này trong tiết trời Thu Hà Nội:

MC Dương Yến Nhung 0

MC Dương Yến Nhung 1

MC Dương Yến Nhung 2

MC Dương Yến Nhung 3

MC Dương Yến Nhung 5

MC Dương Yến Nhung 6

MC Dương Yến Nhung 0

MC Dương Yến Nhung 1

MC Dương Yến Nhung 2

MC Dương Yến Nhung 3

MC Dương Yến Nhung 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý