MC giải thích việc làm Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn khó xử

msstit msstit @msstit

MC giải thích việc làm Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn khó xử

Trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội diễn ra tối 23/11, MC Thái Dũng – Thùy Linh có màn giao lưu khiến cặp đôi mới ly hôn ái ngại trên sóng trực tiếp.

25/11/2014 07:33 AM
51,594

 

Người đẹp Phí Thùy Linh khiến nam diễn Trần Bảo Sơn “đứng hình” khi không biết phải trả lời thế nào trước câu hỏi rằng: “Cảm xúc của anh như thế nào khi năm nay lẻ bóng tại liên hoan phim”.

Câu hỏi thiếu tinh tế của nữ MC khiến nhiều người ái ngại thay diễn viên Trần Bảo Sơn khi đưa anh vào thế khó xử trước hàng triệu khán giả truyền hình.

 - Ảnh 1

Trần Bảo Sơn đứng hình khi MC hỏi về cảm xúc của anh lẻ bóng trên thảm đỏ.

Trước đó, khi cặp đôi Hương Ga sánh bước trên thảm đỏ, MC Thái Dũng cũng khiến nam diễn viên Việt kiều Kim Lý bối rối trước lời đề nghị tái hiện lại nụ hôn với Trương Ngọc Ánh cách đây vài ngày. Vì MC yêu cầu nhiều lần nên Kim Lý đành đặt một nụ hôn nhẹ lên má bà mẹ một con.

Không chỉ khiến cặp đôi vàng một thời của showbiz Việt khó xử, cặp đôi MC Thái Dũng và Thùy Linh còn giới thiệu Khương Ngọc là nữ diễn viên ngay trên sóng trực tiếp khiến anh cũng phải cười trừ.

Liên lạc với MC Phí Thùy Linh, cô cho biết không muốn bình luận về những phản hồi của khán giả chê cách dẫn chương trình của mình.

“Công việc của tôi chủ yếu là biên tập trong khu vực hậu trường nên ít khi được báo chí chú ý nhưng để được báo chí chú ý như thế này thì tôi không muốn. Tôi cũng đọc những phản hồi của khán giả trên mạng nhưng tôi không muốn nói nhiều về điều đó, bây giờ, tôi chỉ muốn tập trung chuyên vào chuyên môn và cố gắng nhiều hơn. Khi đảm nhận vai trò MC thảm đỏ, tôi chỉ mong muốn tạo ra bầu không khí thoải mái, vui vẻ. Tôi không có ý nói móc anh Trần Bảo Sơn khi hỏi về cảm xúc lẻ bóng của anh trên thảm đỏ. Tôi cũng biết thông tin của họ như thế nào, chuyện hậu trường trong giới showbiz ra sao. Tôi chỉ hỏi vui và không nghĩ mọi chuyện lại được nghĩ thành nghiêm trọng như thế” – cô nói.

Người đẹp Hà thành cũng cho hay: “Mọi ý kiến của khán giả tôi đều lắng nghe, ghi nhận. Tôi cũng nghĩ mọi người không nên nghĩ theo chiều hướng căng thẳng, bởi đơn giản tôi chỉ muốn tạo bầu không khí thoải mái. Còn chuyện tôi đọc nhầm giới tính của anh Khương Ngọc là do tôi đọc nghịu. Khi vào khu vực hậu trường, tôi đã nói chuyện với anh khá vui vẻ rồi”.

 - Ảnh 2

Thái Dũng giải thích về chuyện ép Kim Lý khóa môi Trương Ngọc Ánh trên sóng trực tiếp.

Trong khi đó, MC Thái Dũng phản hồi rằng: “Tôi nghĩ khi dẫn một chương trình nào đó, sau khi kết thúc sẽ có những ý kiến trái chiều. Việc mọi người chê chúng tôi dẫn dở, phụ thuộc vào gu của từng khán giả. Chẳng hạn, cách dẫn của tôi và Thùy Linh tối hôm qua được ban tổ chức, đài truyền hình, đơn vị tài trợ đều rất hài lòng. Nhiều người vẫn nhận xét chúng tôi làm tốt, do đó, trong một chương trình không thể hoàn hảo để thỏa mãn ý”.

Nam MC cũng bênh vực bạn dẫn về tình huống với diễn viên Trần Bảo Sơn rằng: “Về câu hỏi của Linh dành cho anh Sơn, Linh chỉ hỏi để thể hiện sự quan tâm chứ không có ác ý. Sau đó, tôi nói thêm câu, nếu anh đi một mình, sự cô độc của anh không còn nữa vì đã có sự ủng hộ của khán giả”.

Thái Dũng cho biết, anh từng theo dõi nhiều chương trình thảm đỏ trên thế giới, các MC luôn tạo sự thoải mái khi hỏi nghệ sĩ về gia đình. Họ thường hỏi một cách nhẹ nhàng như cách để giao lưu với khán giả.

Anh cũng không cho rằng, cách mình ép Kim Lý hôn Trương Ngọc Ánh trên sóng trực tiếp là quá lố: “Khi tôi hỏi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh về nụ hôn bởi tôi biết họ đã từng hôn nhau trước hàng nghìn khán giả TP.HCM. Tôi hỏi Kim Lý bằng tiếng Anh với nội dung rằng, trước đó bạn đã hôn rồi, chúng tôi có thể mong đợi nụ hôn nữa không? Đó là câu hỏi lựa chọn, tôi không ép họ.

Thái Dũng cũng bày tỏ quan niệm về cách dẫn chương trình rằng: “Tôi rất cởi mở với những lời chê. Ai chê, tôi đều nhận nhưng tôi không thể làm hài lòng hết các khán giả bởi một chương trình hoàn hảo là một chương trình tẻ nhạt” – anh nói.

Đảm nhận vai trò MC thảm đỏ của Liên hoan phim, Thái Dũng và Phí Thùy Linh cố gắng tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái ngay từ đầu sự kiện. Cặp đôi chủ động giao lưu với các nghệ sĩ để họ cảm thấy bớt căng thẳng trong một không gian có phần trang trọng. Tuy nhiên, sự cởi mở của họ vô tình đưa sao thảm đỏ vào vị thế khó xử. Sau chương trình, cặp đôi bị ném đá từ cư dân mạng vì lối dẫn dắt thiếu duyên.

Một trong những lý do khiến Thái Dũng và Phí Thùy Linh bị mọi người chỉ trích thiếu duyên trong sự kiện thảm đỏ tối 23/11 là màn giao lưu với cặp đôi Trương Ngọc Ánh và chồng cũ, Trần Bảo Sơn. Cặp vợ chồng diễn viên từng được khen ngợi là cặp đôi vàng của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống và có chung một cô con gái 6 tuổi, cuối tháng 4 họ chính thức tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.

Sau khi ly hôn, cả hai đều tập trung vào những vai diễn mới. Trong khi, Trương Ngọc Ánh đại diện cho đoàn phim Hương Ga tham gia sự kiện thảm đỏ, thì Trần Bảo Sơn đại diện cho phim Đoạt hồn và Đập cánh giữa không trung. Sau hơn nửa năm ly hôn, đây là lần hiếm hoi cặp đôi chạm mặt trong một sự kiện được truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì để nói nếu Trương Ngọc Ánh không xuất hiện bên người tình tin đồn Kim Lý, còn chồng cũ của cô lại lẻ bóng trên thảm đỏ.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video: Dàn siêu xe 'khủng' gây phấn khích trong 'Tốc độ và đường cong'

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý