MC Hoàng Oanh bật mí cách chăm sóc da mùa hanh khô

mesu mesu @mesu

MC Hoàng Oanh bật mí cách chăm sóc da mùa hanh khô

Thời tiết hanh khô dễ khiến da mất nước, hình thành mụn dưới da. MC xinh đẹp Hoàng Oanh bật mí tuyệt chiêu chăm sóc da đặc biệt cho ngày giao mùa.

08/10/2014 09:08 AM
2,931

Được biết đến với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đạt giải thưởng Én đồng tại cuộc thi Người dẫn chương trình 2013, Vũ Ngọc Hoàng Oanh đã trở thành gương mặt MC quen thuộc cho nhiều kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Gương mặt khả ái, xinh xắn cùng lối dẫn linh hoạt, duyên dáng giúp Hoàng Oanh gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Hoang-Oanh-2-JPG-6508-1412664940.jpg

Gương mặt xinh xắn, khả ái cùng lỗi dẫn duyên dáng, linh hoạt giúp Hoàng Oanh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả xem truyền hình. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Hoàng Oanh cho biết, lịch làm việc dày đặc và thường xuyên phải di chuyển tới nhiều vùng khí hậu khác nhau khiến làn da của cô xấu đi rất nhiều. Đặc biệt là trong thời tiết hanh khô như hiện nay, da bị mất nước và rất dễ nổi mụn. 

Bí quyết chăm sóc da của Hoàng Oanh là xông hơi da mặt 2 lần/tuần để làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn dưới da. Cô cho một chút muối vào nồi nước nhỏ, nấu sôi rồi xông hơi cho da. Hơi nước muối có tác dụng làm cho da sáng và săn chắc hơn. Cách làm này còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, điều tiết lượng dầu trên da. Khi lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu dễ dàng và hiệu quả hơn. Sau khi xông hơi khoảng 10 phút, cô rửa sạch mặt với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. 

10628533-10203518636782342-225-7127-3962

MC xinh đẹp xông hơi da mặt với nước muối 2 lần/tuần để làm sạch da và giúp da săn chắc, hồng hào. 

Hàng ngày, Hoàng Oanh chăm sóc da với các bước cơ bản là rửa mặt, thoa nước hoa hồng, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Mỗi tuần, cô đắp mặt nạ cho da 2 lần. Khi bận rộn, Hoàng Oanh sử dụng mặt nạ dưỡng da đóng gói bán sẵn, còn khi có thời gian, cô dùng mặt nạ tự chế từ khoai tây và sữa tươi. Xay nhuyễn một củ khoai tây, trộn với 1/2 cốc sữa tươi không đường thành hỗn hợp đặc sánh rồi thoa đều lên da, massage 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ khoai tây và sữa tươi giúp làm sáng da rất hiệu quả. 

IMG-3890-JPG-5813-1412664941.jpg

Theo Hoàng Oanh, người phụ nữ đẹp là người luôn biết yêu quý, chăm sóc, trân trọng bản thân và luôn cảm thấy hạnh phúc. 

MC xinh đẹp tâm sự, "Theo Hoàng Oanh, phụ nữ đẹp là người luôn biết yêu quý, chăm sóc, trân trọng bản thân và luôn cảm thấy hạnh phúc. Liều thuốc tuyệt vời nhất cho vẻ đẹp của phụ nữ chính là tinh thần vui vẻ, sảng khoái, yêu đời. Thế nên hãy sống cuộc sống mình muốn, làm những điều mình thích và đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân".

Tú Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý