MC Hồng Phúc không thích ồn ào, thị phi showbiz

biettuot biettuot @biettuot

MC Hồng Phúc không thích ồn ào, thị phi showbiz

Tôi chọn cách sống lạc quan vui vẻ, không thích dính vào những ồn ào thị phi của showbiz” Hồng Phúc chia sẻ.

26/07/2014 03:02 PM
5,731

MC Hồng Phúc là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình cả nước, với chất giọng Nam Bộ truyền cảm, cộng với ngoại hình trẻ trung thân thiện, MC Hồng Phúc có thể dẫn được tất cả các thể loại từ gameshow như: Robocon, Rung chuông vàng… cho đến các chương trình chính luận như Thời sự trên VTV9 mỗi ngày... hay chương trình mang đầy tính nhân văn, cảm động với khán giả trong và ngoài nước “Như chưa hề có cuộc chia ly”…

Hồng Phúc chia sẻ rằng: “Lúc nào tôi cũng muốn gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người, được khán giả yêu mến đã là sự may mắn và hạnh phúc của người nghệ sĩ. Vì thế tôi chọn cách sống lạc quan vui vẻ, không thích dính vào những ồn ào thị phi của showbiz”.

Cũng là một tín đồ thời trang, MC Hồng Phúc luôn biết cách lựa chọn trang phục cho mình mỗi khi anh xuất hiện, anh quan niệm đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng của mình với người đối diện. Mọi người thường nhận xét nhìn anh lúc nào cũng rất phong độ và lịch lãm, những lúc như thế anh chỉ cười, vì anh cho rằng: “Đàn ông phong độ lịch lãm không chỉ ở vẻ bề ngoài, không chỉ bởi trang phục quần áo, mà quan trọng là ở tính cách, cái thần thái toát lên từ mỗi người”.

Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất của MC Hồng Phúc:

  - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Photo: Nam Robin

Stylist: Mèo Xù

Trang Phục: Adam Store

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý