MC Hồng Phúc nhăn nhó "trổ tài" làm cá

mesu mesu @mesu

MC Hồng Phúc nhăn nhó "trổ tài" làm cá

(Ngoisao.vn) – Đây là những hình ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc đảm đang nhưng hài hước của nam MC Hồng Phúc trên trường quay của Nhà sáng chế.

30/05/2014 11:38 AM
900

Sau những loạt chương trình giải trí ăn khách như: Khắc nhập khắc xuất, Rung Chuông Vàng, Như chưa hề có chuộc chia ly, Robocon… cho đến chương trình thời sự chính luận trên VTV. Nam MC, diễn viên điển trai với giọng đặc sệt miền Nam tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho chương trình “Nhà sáng chế” năm 2014.

Sau 10 năm gắn bó với cuộc thi Sáng tạo Robocon dành cho các bạn yêu khoa học công nghệ trên khắp cả nước của Đài truyền hình Việt Nam, MC Hồng Phúc đã liên tiếp nhận được những tin vui. Trước tiên là được các bạn sinh viên bầu chọn là MC được yêu mến với các bạn sinh viên của Robocon, thứ hai là được bằng khen của Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam sau 10 năm tích cực tham gia là người dẫn Robocon.

Ngoài công việc MC, Hồng Phúc còn được biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh. Hiện tại, nam MC cho biết do thời gian quá bận và chưa tìm được vai diễn ưng ý nên anh vẫn chưa nhận lời hay xuất hiện trở lại với điện ảnh.

Cùng xem một vài hình ảnh “cười bể bụng” của MC Hồng Phúc trên trường quay:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý