MC Huyền Ny bị gạ tình 'xin phép qua đêm' sẽ được tặng siêu xe

mesuhao mesuhao @mesuhao

MC Huyền Ny bị gạ tình 'xin phép qua đêm' sẽ được tặng siêu xe

Mới đây, MC Huyền Ny chia sẻ việc cô nhận được tin nhắn của một người xin phép qua đêm với Ny vì ngưỡng mộ thân hình này. Đối phương còn hứa sẽ tặng Huyền Ny siêu xe.

09/10/2015 01:36 PM
1,164

MC Huyền Ny cho biết cô phát hiện ra tin nhắn này trong box spam của Message trên trang cá nhân. Vì mới phát hiện ra nên cô nhấn “not spam” để trả lời từng tin nhắn nhưng sau đó thì các tin nhắn này đều biến mất. Trong vô số những tin nhắn từ những người bạn cũ, khán giả hâm mộ, những phóng viên xin phỏng vấn… cô đều sẵn sàng đáp lại "câu trả lời sẽ là yes cho hầu như tất cả".

Tuy nhiên riêng với tin nhắn "gạ tình" câu trả lời của bà mẹ ba con là “No. Big No”. Huyền Ny chia sẻ: “Phải trả lời sao đây ta cho lịch sự? Không, Ny có 3 chiếc xe rồi, không cần thêm xe nữa. Tiền thì cũng có rồi, vừa đủ xài. À, còn nữa. Chồng và ba con cũng có luôn. Bỏ đi nhé. Huề cả làng! Đừng nói chuyện với phụ nữ như vậy, dù biết hay không biết về cuộc sống riêng của họ”.

Kết thúc chia sẻ, MC Huyền Ny còn hài hước nói: “Cuối cùng, mấy ba mấy má ăn ở sao để vô hết spam vậy? hehe”.

huyen-ny-1-ngoisao 0

MC Huyền Ny chia sẻ câu chuyện bị gạ đổi tình lấy siêu xe

Liên hệ với MC Huyền Ny để hiểu thêm về vấn đề này. Nữ MC chia sẻ: "Tôi đã từng rất nhiều lần nhận được những tin nhắn tương tự, những người này đeo đuổi khá dai dẳng và liên tục gửi tin nhắn. Lúc đó, tôi chỉ liếc qua rồi làm lơ luôn vì tôi không muốn bản thân bị chi phối bởi những điều không hay như vậy. Quan trọng nhất là nếu mình không trả lời thì họ từ từ cũng sẽ bỏ cuộc. Vì không ai nói chuyện với không khí mãi”.

Huyền Ny cho biết sở dĩ cô quyết định lần đầu tiên lên tiếng bởi dường như việc cô công khai có gia đình cũng không khiến các “đại gia” này ngừng lại: “Tôi vẫn thường nhận được một vài tin nhắn tương tự như thế. Tôi chỉ phớt lờ thôi. Tôi cũng không thể điều khiển được sở thích của người khác mà chỉ sống sao để không hổ thẹn với lương tâm, không ảnh hưởng tới gia đình và không đi quá giới hạn giữa người của công chúng với khán giả hâm mộ”.

huyen-ny-2-ngoisao 0

huyen-ny-3-ngoisao 1

Dù cô đã công khai gia đình nhưng vẫn bị gạ tình như thường

Ngoài ra, Huyền Ny cũng nhận thấy đây là một vấn nạn gắn với sự phổ biến của mạng xã hội và không riêng gì những người nổi tiếng mới gặp phải: “Không chỉ người nổi tiếng mới nhận được những lời gạ gẫm kiểu này. Tất cả mọi người đều có thể bị. Phải cẩn trọng về thông tin mình chia sẻ. Không nên làm gì, đi đâu cũng khai hết. Tôi dùng FB cho công việc và giữ liên lạc với khán giả hâm mộ, còn những gì khác không đi chung với quỹ đạo riêng của tôi, tôi sẽ không đi vào”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý