Mc Kim Trang - "Nữ thần mặt trời"

msstit msstit @msstit

Mc Kim Trang - "Nữ thần mặt trời"

Lần trở về sau chuyến đi Cao Bằng thực hiện bộ hình tiên nữ xinh đẹp. Kim Trang trình làng người hâm mộ bộ ảnh Nữ hoàng mặt trời, với trang phục nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đưa độc giả trở về một thế giới với một hình ảnh rất khác một mc Kim Trang.

15/07/2014 04:08 PM
1,123

Không những người hâm mộ biết đến Kim Trang trong vai trò một mc chuyên nghiệp đã đi qua hơn 10 năm gắn bó với đài truyền hình Đồng Nai, bằng chất giọng truyền cảm, ấm áp đặc trưng người Nam Bộ, Kim Trang còn có sức hút độc giả bởi vẻ đẹp không tì vết. Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì gần như trong làng mc Việt Nam chưa tìm ra được một khuôn mặt một mc làm người mẫu ảnh như Kim Trang. Thế nên cô trở nên đắc show trong vai trò người mẫu ảnh và nhiều sự kiện event đều có sự hiện diện của Kim Trang.

Hơn một năm trôi qua trong vai trò người mẫu ảnh, người hâm mộ đều đánh giá cao về tài nămg diễn xuất đa phong cách và hút hồn của Kim Trang. Mỗi bộ hình ra đời được Kim Trang và ekip Bầu Hoà đầu tư từ ý tưởng, trang phục, makeup và nhiếp ảnh hoàn hảo qua sự diễn xuất tinh tế tài năng của Kim Trang làm những thước ảnh trở nên sống động hút hồn.

Từng thành công trong vai cô gái dịu dàng thước tha áo dài giữa lòng Hà Nội, u buồn trong vai cô gái với những cuộc tình chia ly diễn xuất ăn ý với hotboy Tim Nguyễn và người mẫu Hải Quân... Hay cô gái đỏng đảnh kêu kỳ cùng thú cưng dạo phố. Mỗi ý tưởng đưa ra đều được Kim Trang nắm bắt rất nhanh và cô hoá thân vào nhân vật của mình gần như hoàn hảo.

Lần trở về sau chuyến đi Cao Bằng thực hiện bộ hình tiên nữ xinh đẹp. Kim Trang trình làng người hâm mộ bộ ảnh "Nữ hoàng mặt trời" với trang phục nhà thiết kế Lê Thanh Hoà đưa độc giả trở về một thế giới với một hình ảnh rất khác một MC Kim Trang trước đây bằng sự diễn xuất thần thái uy nghi của một nữ hoàng uy quyền, nét mặt nghiêm nghị và ánh mắt xếch sắc lạnh được Kim Trang thổi cái hồn vào nhân vật quyền lực.

  

Đạo diễn ý tưởng và hình ảnh: Bầu Hoà
Nhiếp ảnh: Bảo Lê
Thiết kế: Lê Thanh Hoà
Makeup & hair: Tony Tường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý