MC Kỳ Duyên: 'Tôi nhất định sẽ không bao giờ đánh ghen với người đàn bà kia'

biettuot biettuot @biettuot

MC Kỳ Duyên: 'Tôi nhất định sẽ không bao giờ đánh ghen với người đàn bà kia'

MC Kỳ Duyên chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân sau khi xem clip đánh ghen. Những chia sẻ của MC Kỳ Duyên ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ fans.

02/09/2015 09:34 AM
11,550

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ về câu chuyện buồn từ một clip. Theo đó, trong ngày chụp ảnh cưới của một cặp đôi đã xảy ra cuộc đánh ghen giữa hai người phụ nữ (người vợ cũ và cô dâu mới). Nữ MC chia sẻ, sau khi xem xong clip đánh ghen này trên mạng, cô cảm thấy bất bình và đồng cảm trước 'cuộc tình éo le' của người phụ nữ.

MC Kỳ duyên 4

MC Kỳ duyên 5

MC Kỳ Duyên chia sẻ về câu chuyện đánh ghen trên mạng.

Qua câu chuyện đánh ghen từ clip, nữ MC Kỳ Duyên cũng không quên chia sẻ suy nghĩ và cách xử lý tình huống nếu đặt mình vào vị trí của nhân vật: 'Nếu người đàn ông của tôi yêu một người khác tôi sẽ có hai phương án: 1) Là tôi bỏ; 2) Nếu dứt không được tôi sẽ ở lại và chấp nhận số phận là "cung phu mình rất xấu". Tôi sẽ ráng tìm những thú vui khác cho mình như con cái, công việc, bạn bè..., vì cuộc sống còn rất nhiều niềm vui, đâu phải tất cả hạnh phúc chỉ dựa vào một người? Tôi sẽ không lao tâm chạy theo người chồng bội bạc. Tôi sẽ không coi anh là trọng điểm trong cuộc sống của mình nữa. Kệ... mắt nhắm, mắt mở... muốn làm gì thì làm... coi như mình sống với nhau như bạn. Nhưng... tôi nhất định sẽ không bao giờ đánh ghen với người đàn bà kia... vì đa phần họ cũng là nạn nhân như tôi.'

MC Kỳ duyên 1

Ngay khi câu chuyện đánh ghen trên mạng và những lời tâm sự của nữ MC Kỳ Duyên được chia sẻ, có khá nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng tình với cô. Không những vậy, nhiều người hâm mộ còn dành những lời cảm phục về lập trường mạnh mẽ của MC khi có cái nhìn đồng cảm với những người phụ nữ bất hạnh.

MC Kỳ duyên 3
Nhiều người tán đồng với cách xử lý của MC Kỳ Duyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý