MC Lương Giang phơi nắng 44 độ diễn thời trang

msstit msstit @msstit

MC Lương Giang phơi nắng 44 độ diễn thời trang

Dù thời tiết Hà Nội thời điểm này đang nắng gắt gao (hơn 40 độ ngoài trời) nhưng Lương Giang vẫn cố gắng thể hiện sao cho đúng ý tưởng của bộ sưu tập.

04/07/2015 04:04 PM
1,279

Được biết đến là một diễn viên tay ngang nhưng Lương Giang được nhiều người yêu thích bởi những vai diễn mang chiều sâu và nội tâm như 13 nữ tử tù, Hoa cỏ may, Khát vọng Thăng Long, Cầu vồng tình yêu, Hành trình Bí ẩn...

Nhưng ít người biết công việc chính của Lương Giang đó là giảng viên, cô là giáo giảng viên khoa Quản lý Văn hóa của trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Là người được công chúng yêu mến nên cô cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Vừa qua cô chính thức làm mẫu cho bộ sưu tập mới một thương hiệu thời trang lớn tại Hà Nội. Dù thời tiết Hà Nội thời điểm này đang nắng gắt gao (hơn 40 độ ngoài trời) nhưng Lương Giang vẫn cố gắng thể hiện sao cho đúng ý tưởng của bộ sưu tập.

   - Ảnh 1

Hiện tại, Lương Giang đang tham gia bộ phim 'Bó Tay. Com' của đạo diễn Trịnh Lê Phong, phim phát sóng trên kênh VTV3 vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

   - Ảnh 2

Lương Giang lấy chồng được hai năm, hiện cô có con gái Megan được gần 1 tuổi.

   - Ảnh 3

Cô từng là MC của truyền hình quân đội, kênh Quốc phòng.

   - Ảnh 4

Ngoài niềm yêu thích là điện ảnh, Lương Giang còn mê hội họa, cô từng du học nước ngoài về mỹ thuật va từng là chủ của phòng tranh lớn tại Hồ Tây, Hà Nội. Sắp tới, Giang sẽ làm một số cuộc triển lãm tranh của các họa sĩ tên tuổi.

   - Ảnh 5    - Ảnh 6

Dù đạt nhiều danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp như giải Nhất cuộc thi Yamaha Top style, Hoa khôi thân thiện của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức... nhưng người đẹp luôn tập trung cho học tập và việc giảng dạy, đặc biệt là gia đình nhỏ của mình.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý