MC Minh Hà - Chí Nhân mặn nồng trong phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'

biettuot biettuot @biettuot

MC Minh Hà - Chí Nhân mặn nồng trong phim 'Hôn nhân trong ngõ hẹp'

Cặp vợ chồng màn ảnh Minh Hà Chí Nhân trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp có rất nhiều cảnh diễn tình tứ và những màn “khóa môi” ngọt ngào.

25/11/2015 07:20 AM
5,433

Cặp diễn viên “Hôn nhân ngõ hẹp” Minh Hà – Chí Nhân đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận sau khi loạt ảnh và clip thân mật của hai người bất ngờ bị rò rỉ. Tuy nhiên, trước “bão” dư luận, Minh Hà né tránh trả lời, còn Chí Nhân lại mập mờ cho biết, đó chỉ là buổi đi ăn của anh với Minh Hà sau đợt quay hình, còn mối quan hệ của vợ chồng anh hiện chưa thể chia sẻ. Chính bởi câu trả lời không rõ ràng này càng khiến dư luận đồn đoán về nghi án “phim giả tình thật” của cả hai.

   - Ảnh 1

Đặc biệt, khi xem những hình ảnh tình tứ, thân mật của Minh Hà – Chí Nhân, nhiều người không khỏi liên tưởng đến những phân cảnh tình cảm được hai diễn viên thể hiện rất đạt trong bộ phim gây sốt “Hôn nhân ngõ hẹp”.

"Hôn nhân trong ngõ hẹp" có nội dung kể về cuộc sống của gia đình Việt, khi những cặp vợ chồng phải đối mặt với sóng gió hôn nhân vì xuất hiện người thứ ba.

   - Ảnh 2

MC Minh Hà - Chí Nhân vào vai vợ chồng trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

   - Ảnh 3

Tuy nhiên, trong phim, Phương Trinh (Minh Hà) bị người chồng là Minh Khang (Chí Nhân) phản bội.

Trong phim, Minh Hà vào vai Phương Trinh, vợ Minh Khang (Chí Nhân) – một người một người phụ nữ giỏi giang, thông minh và xinh đẹp. Tuy nhiên cô lại bị chồng Minh Khang phản bội.

Và cũng chính bộ phim này, Minh Hà và Chí Nhân - cặp “vợ chồng” ngọt trên màn ảnh nhận được sự ủng hộ của khán giả. Vào vai vợ chồng nên Minh Hà và Chí Nhân có nhiều cảnh diễn tay đôi tình tứ và những màn “khóa môi” ngọt ngào. Vì sự kết hợp ăn ý trong phim, từng có thời gian cả hai dính tin đồn "phim giả tình thật".

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Cặp "vợ chồng màn ảnh" có rất nhiều cảnh tình tứ, "khóa môi" ngọt ngào.

Song song đó, Minh Hà thường dành những lời nói tình cảm cho Chí Nhân khi được hỏi về bạn diễn: “Chưa bao giờ tôi gần gũi với bạn diễn nhiều như khi đóng cùng Chí Nhân trong bộ phim này. Nếu không có Chí Nhân, có lẽ tôi không thể hoàn thành được vai diễn Phương Trinh. Trước mỗi cảnh quay, Chí Nhân cũng chia sẻ với tôi nhiều kỹ thuật diễn xuất mà tôi chưa được học trong trường lớp. Nhờ vậy, tôi đã cảm thấy tự nhiên, thoải mái nhất khi vào vai Phương Trinh".

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Hai diễn viên từng vướng nghi án "phim giả tình thật".

Khi được hỏi khi diễn những cảnh thân mật trên phim y như thật thì Minh Hà cũng khẳng định: “Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim”. Điều đó sẽ đẹp nếu như Chí Nhân chưa lập gia đình song anh đang là chồng của nữ diễn viên Thu Quỳnh và hiện đang có một cậu con trai 6 tháng tuổi. Minh Hà cũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa một lần hé lộ bất cứ thông tin nào về người yêu hiện tại

Diệu Chi (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý