MC Minh Hà nói gì sau scandal ‘cặp kè’ nam diễn viên có vợ?

msstit msstit @msstit

MC Minh Hà nói gì sau scandal ‘cặp kè’ nam diễn viên có vợ?

Giữa “bão” dư luận cặp kè bạn diễn Chí Nhân, MC Minh Hà khá kiệm lời và cho biết, cô sẽ lên tiếng vào lúc thích hợp.

25/11/2015 02:22 PM
10,945

Nghi án “Phim giả tình thật” giữa MC Minh Hà và bạn diễn Chí Nhân dấy lên sau khi hai người bị bắt gặp thân mật, tình cảm trên phố. Cặp diễn viên “Hôn nhân trong ngõ hẹp” hứng không ít chỉ trích của dư luận bởi Chí Nhân đã có vợ con.

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi một bạn diễn của cả hai cho hay, đúng là Minh Hà và Chí Nhân có mối quan hệ tình cảm với nhau. Về phần hôn nhân của nam diễn viên, mặc dù chưa rõ anh và vợ chính thức ly dị hay chưa nhưng việc lạnh nhạt, bỏ bê gia đình là có thực.

Xem video:

Tuy nhiên, đối diện với “bão” dư luận, cả Minh Hà và Chí Nhân đều rất kiệm lời. Điều này khiến khán giả, người hâm mộ càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của hai người.

   - Ảnh 1

Chia sẻ trên báo Khám phá, Minh Hà tâm sự: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác". Nữ MC xinh đẹp của Cà phê sáng cho biết, cô sẽ lên tiếng sau vào lúc thích hợp.

Về phần Chí Nhân, anh nói mình chỉ đi ăn cùng vị đồng nghiệp nữ và không có chuyện gì đáng để nói. Còn mối quan hệ giữa anh và vợ cũng không có gì muốn chia sẻ ở thời điểm hiện tại.

Minh Hà không chỉ thành công trong lĩnh vực MC mà còn ghi dấu ấn với nhiều vai phản diện trên màn ảnh. Người đẹp cũng lấy nước mắt của khán giả khi vào những vai bị chồng và bạn thân phản bội trong bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.

   - Ảnh 2

Hình ảnh tình cảm của Chí Nhân - Minh Hà trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trong một bài phỏng vấn, Minh Hà từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện ngoại tình: “Con người không ai hoàn hảo, khi bản thân mình có lỗi, mình có mong sự tha thứ để sửa sai không? Bản thân tôi không chấp nhận chuyện ngoại tình. Những người khác cũng vậy thôi. Tôi nghĩ biến cố là một chuyện, cách chúng ta ứng xử sau biến cố còn quan trọng hơn. Thực tế cuộc đời không có người đàn ông hoàn hảo, cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một gia đình hoàn hảo. Điều quan trọng là tỉnh táo nhận ra điều gì có giá trị với mình để nỗ lực giữ gìn".

Dù mọi chuyện vẫn chưa rõ thực hư, nhưng scandal tình cảm ồn ào này đã ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Minh Hà và Chí Nhân.

Diệu Chi (t/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý