MC Nguyên Khang hào hứng giao lưu cùng danh thủ đội MU

mesuhao mesuhao @mesuhao

MC Nguyên Khang hào hứng giao lưu cùng danh thủ đội MU

Tối 22/05 vừa qua, MC Nguyên Khang đã đồng hành cùng chương trình giao lưu cùng danh thủ bóng đá lừng danh thế giới Mikael Silvestre của đội bóng Manchester United, đang có chuyến giao lưu cùng fans.

23/05/2015 07:12 PM
737

Là một trong những MC có khả năng ngoại ngữ tốt nhất nên Nguyên Khang đã có buổi giao lưu rất thú vị cùng cựu hậu vệ này. Silvestre gắn liền với thời đại thành công nhất của lịch sử Manchester United. Hậu vệ người Pháp từng là một trong những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh, anh đã giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 UEFA Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Trước giờ giao lưu cùng fan hâm mộ, Silvestre đã có buổi trao đổi ngắn cùng Nguyên Khang. Cả hai trò chuyện rất thú vị và Silvestre cũng bất ngờ khi Nguyên Khang biết rất nhiều về anh. Sự cởi mở, thân thiện và hoạt ngôn của Nguyên Khang đã tạo cho hậu vệ này cảm hứng để chia sẻ rất nhiều điều và cảm thấy rất hạnh phúc về buổi giao lưu.

   - Ảnh 1

Nguyên Khang còn được cựu tuyển thủ ký tặng lưu niệm. Trên sân khấu, MC Nguyên Khang cũng đã tạo cơ hội để Silvestre chia sẻ rất nhiều điều về fan hâm mộ Việt Nam cũng như ấn tượng về con người cũng như danh thắng tại Việt Nam.

Sau hàng loạt các chương trình về giải trí, Nguyên Khang vẫn thường xuyên tham gia vai trò dẫn chương trình ở các sự kiện giao lưu quốc tế. Vốn hoạt ngôn và khả năng nói tiếng Anh trôi trải, Nguyên Khang hiện đang là MC chính của chương trình “Việt Nam quê hương tôi” cũng như khá đắt show dẫn event có sử dụng tiếng Anh.

Nguyên Khang cho biết, anh cũng quan tâm rất nhiều về đội bóng Manchester United, đặc biệt nhìn lại thành tích đáng nể mà danh thủ Mikael Silvestre đã mang về cho đội bóng này khiến Nguyên Khang rất ngưỡng mộ.

Hiện tại, Nguyên Khang cũng hướng tới hình ảnh một MC năng động, có khả năng dẫn tốt ở nhiều chương trình, đặc biệt là những chương trình nói tiếng Anh. Ít ai biết, tự học tiếng Anh ở nhà là hoạt động xuyên suốt của Nguyên Khang từ xưa tới nay. Luôn trau dồi và phấn đấu không ngừng đã giúp Nguyên Khang ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.

Dưới đây là hình ảnh của chương trình vừa qua:

   - Ảnh 2    - Ảnh 3    - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6    - Ảnh 7

PV báo Người đưa tin

Ảnh: Nhân Võ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý