MC Nguyên Khang lên tiếng vì hành động đẹp của Isaac

mesuhao mesuhao @mesuhao

MC Nguyên Khang lên tiếng vì hành động đẹp của Isaac

Nguyên Khang chia sẻ về hành động đẹp của Isaac Một ngôi sao lớn sẽ thành công từ những hành động nhỏ.

31/03/2015 08:08 AM
26,496

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang có chia sẻ suy nghĩ vì hành động đẹp khi anh vô tình làm rơi điện thoại ngay trên sân khấu và không thể cúi xuống được thì Isaac đã nhặt lên giúp. Nguyên Khang viết: “Một hành động đẹp. Một cuộc chơi nào cũng có kẻ thắng người thua, đó là quy luật. Nhưng với cá nhân mình, cái thắng không chỉ thể hiện trên sân khấu, mà nó còn ở ngoài đời thường. Tôi rất có cảm tình với chàng trai này, vì bạn ấy rất lễ phép và dễ thương trong hậu trường sân khấu. Có lẽ đó là tố chất cần thiết của một ngôi sao. Anh có thể có tài năng (và nghệ thuật cần thế), nhưng anh cũng cần có cái tâm và tính cách tốt.

 

 - Ảnh 1

Isaac cúi xuống nhặt điện thoại giúp MC Nguyên Khang.

 

Với tôi, đó mới là con đường lâu dài để anh sống và tồn tại với nghề. Bạn sẽ là hình mẫu mà giới trẻ sẽ bắt chước theo. Và tất nhiên, nếu anh là hình mẫu tốt, đó không chỉ tốt cho anh, mà còn tốt cho cả xã hội. Mà chuyện ấy đơn giản lắm, bắt đầu từ những hành động tưởng chừng đơn giản nhất...

Clip: Isaac thể hiện hành động đẹp làm nức lòng fan hâm mộ

Hôm qua đang dẫn, vô tình một bạn quơ tay làm Khang rớt cái điện thoại xuống sản. Do đang dẫn chương trình và nhìn vào khán giả truyền hình, nên Khang không thể cúi xuống nhặt được. Định bụng là chút nữa các bạn vào trong mình sẽ nhặt lên, không ngờ Isaac đã cúi xuống nhặt giúp. Khang đã gửi lời cám ơn ngay trên sân khấu vì hành động đẹp này. Một ngôi sao lớn sẽ thành công từ những hành động nhỏ.”

 

 - Ảnh 2

Hành động của Ngô Thanh Vân trước đấy cũng được rất nhiều người khen ngợi.

 

Nhiều bạn còn đăng ảnh Ngô Thanh Vân từng cúi xuống nhặt một chiếc đế giầy bị rơi trong Elle Fashion Show và so sánh với học trò Isaac: "Đúng là thầy nào trò nấy. Hành động này lại càng làm mình yêu thêm Isaac và “sư phụ"  Ngô Thanh Vân nhiều hơn".

 

 - Ảnh 3

Nhiều lời khen ngợi cho Isaac.

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh chàng tài năng, điển trai này được khen ngợi vì phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như cách cư xử lễ phép, đúng mực. Được biết, những ai từng hợp tác với chàng ca sĩ trẻ này đều ấn tượng và có tình cảm với anh chàng thân thiện này. Sau lời chia sẻ này của Nguyên Khang, nhiều người hâm mộ Isaac đều ủng hộ quan điểm của chàng MC này. Họ đã vô cùng thích thú và tự hào về thần tượng của mình.

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý