MC - Nhà báo Lại Văn Sâm khuyên Hương Giang Idol thi 'nhảy dây'

biettuot biettuot @biettuot

MC - Nhà báo Lại Văn Sâm khuyên Hương Giang Idol thi 'nhảy dây'

MC Nhà báo Lại Văn Sâm khuyên Hương Giang Idol thi nhảy dây khi tham gia công bố chương trình “Không giới hạn Sasuke Việt Nam”

25/04/2015 04:12 PM
2,543

Hôm qua, dàn nghệ sĩ: Hương Giang Idol, Hiếu Nguyễn, Nam Cường, Khả Ngân, Hải Yến Idol, MC Nguyên Khang… đã có mặt để dự lễ giới thiệu chương trình Game show nổi tiếng thế giới đã vào Việt Nam “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam”. Chương trình sẽ chính thức lên sóng truyền hình vào tháng 9/2015. Đây là gameshow thể thao được đánh giá là hấp dẫn nhất hành tinh và hy vọng sẽ là một trải nghiệm mới cho khán giả truyền hình Việt Nam.

Hương Giang Idol xuất hiện đã sụt đi vài kg sau khi bạn trai Việt Kiều của cô về lại Canada để tiếp tục công việc. Cuộc thi “Bước Nhảy Hoàn Vũ” kết thúc, Hương Giang cũng bắt đầu sắp xếp lại thời gian chăm sóc bản thân, chính vì vậy dù mặc màu đơn sắc đến dự lễ ra mắt showgame “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” nhưng Hương Giang Idol vẫn nổi bật và gây được sự chú ý lớn, đặc biệt với phía đại diện đài TBS Nhật Bản có mặt trong sự kiện.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Hương Giang Idol và nhà báo Lại Văn Sâm.

Khi được chất vấn những nghệ sĩ có mặt tại buổi ra mắt show game “Không giới hạn” hôm nay có tham gia chơi không? Nhà báo Lại Văn Sâm hài hước trả lời sẵn sàng mời nếu ai muốn tham gia. Nhưng cỡ như Hương Giang Idol hay Hải Yến Idol ngồi dưới này chắc chỉ nên đi thi nhảy dây thôi! Vì chương trình “Không giới hạn” là một trò chơi truyền hình cần rất nhiều sức khỏe và độ dẻo dai, không phải ai cũng có thể chơi được, chính vì thế VTV đã phải tổ chức casting cả 3 miền, nghệ sĩ cũng sẽ tham gia nhưng với tư cách khách mời.

   - Ảnh 3

Nhà báo Lại Văn Sâm và các nghệ sĩ.

Sasuke là môn thể thao kết hợp có xuất xứ từ Nhật Bản. Bộ môn này ra đời dựa trên một bộ truyện tranh của tác giả Kishimoto Masashi phỏng tác một nhân vật cùng tên có thật vào thời Taishou. Chàng trai Sasuke đã phải trải qua một quá trình khổ luyện đầy cam go và nghiệt ngã để hoàn thành sứ mệnh của bộ tộc mình. Sau này, để mô tả lại quá trình tập luyện của nhân vật này, người ta đã lập ra những trận địa Sasuke và thu hút hàng trăm người thử sức.

   - Ảnh 4

Đại diện Đài TH Việt Nam và đại diện đài TH TBS Nhật Bản cùng phối hợp sản xuất "Không giới hạn - Sasuke Việt Nam".

Vào năm 2011, chương trình được đổi tên là Sasuke Rising, phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những cuộc thi truyền hình được yêu thích nhất hành tinh.

Tuy nhiên, phiên bản của Mỹ American Ninja Warrior lại được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD và một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hàng năm.

Lần đầu tiên xuất hiện, “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” đang giữ kỷ lục là game show do Đài truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Vòng Chung kết Sasuke “Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000m2, với các set game liên hoàn được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản. Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản.

Ngoài ra, để sản xuất chương trình này Đài truyền hình Việt Nam đã sử dụng lực lượng nhân sự nòng cốt và giàu kinh nghiệm như: Chỉ đạo sản xuất nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng và đạo diễn hình Lý Hải Thanh, MC Nguyên Khang, ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Phần thưởng cho người thắng cuộc của Sasuke Việt Nam là 800 triệu đồng - giá trị giải thưởng lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại.

Đài Truyền hình TBS, Nhật Bản (Tokyo Broadcasting System Television) là Đài Truyền hình lớn nhất trong số các đài phát thanh và truyền hình thương mại tại Nhật Bản. Sở hữu mạng lưới tin tức rộng khắp, các chương trình của Đài TBS đã tới với khán giả nhiều nước tại khu vực châu Á, châu Âu và Mỹ.Tháng 5 năm 2011, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Toshichika Ishihara của Đài truyền hình TBS Nhật Bản đặt nền móng cho mối quan hệ giữa Việt Nam và Nhật Bản trong lĩnh vực truyền hình, đẩy mạnh các hoạt động trao đổi tin tức, thời sự và nhiều chương trình truyền hình khác.

Hoàng ANh
Ảnh: Oscar

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý