MC Ốc Thanh Vân bị bạn thân dựng chuyện rồi lừa tiền người khác

mesu mesu @mesu

MC Ốc Thanh Vân bị bạn thân dựng chuyện rồi lừa tiền người khác

Ốc Thanh Vân kể lại sự việc bị một người bạn chơi chung gần 20 năm dựng chuyện, lợi dụng danh nghĩa của cô để lừa gạt và mượn tiền người khác.

07/03/2017 02:48 PM
3,716

Ốc Thanh Vân kể lại sự việc bị một người bạn chơi chung gần 20 năm dựng chuyện, lợi dụng danh nghĩa của cô để lừa gạt và mượn tiền người khác, vì thế cô quyết định lên tiếng và chấm dứt mối quan hệ.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân kể lại sự việc bị một người bạn rất thân lợi dụng để lừa tiền người khác.

MC Ốc Thanh Vân bị bạn thân dựng chuyện rồi lừa tiền người khác - Ảnh 1

Dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân lên tiếng về việc bị bạn thân mượn danh nghĩa lừa tiền người khác.

Đây là người bạn thân lâu năm của Ốc Thanh Vân. Do nợ nần, bị gia đình từ mặt nên đã "mất tích" một thời gian dài, thậm chí, tiệc cưới của Ốc Thanh Vân cũng không đến dự được.

Sau đó, người bạn này chủ động liên lạc với nữ MC. Thương hoàn cảnh của bạn phải kiếm tiền nuôi con nên Ốc Thanh Vân đã tạo điều kiện giúp đỡ. Tuy nhiên, người bạn này lại "dựng chuyện, lợi dụng danh nghĩa của mình để lừa gạt, mượn tiền người khác", cho nên, Ốc Thanh Vân quyết định chấm dứt mối quan hệ này.

MC Ốc Thanh Vân bị bạn thân dựng chuyện rồi lừa tiền người khác - Ảnh 2

Dòng trạng thái của bà mẹ 3 con nhận được sự đồng cảm từ bạn bè, nhiều người cho rằng cô đã hết lòng với bạn vì thế chuyện chấm dứt mối quan hệ là cần thiết khi bạn không chịu hoàn lương. Nhiều người cũng lên tiếng từng bị người này lừa với số tiền lên đến hàng trăm triệu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý