MC Phan Anh bật mí bị mất 8 trang kịch bản trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

msstit msstit @msstit

MC Phan Anh bật mí bị mất 8 trang kịch bản trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, MC Phan Anh đã bị mất 8 trang kịch bản. Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng tiết lộ bí mật hậu trường ngay sát giờ lên sóng.

04/10/2015 12:01 PM
2,903

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương đến từ Hải Phòng đã vượt qua các thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất đầy thuyết phục. Ngay sau đó, MC Phan Anh đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân về hậu trường diễn ra trong buổi tổng duyệt cũng như tại đêm Chung kết.

 1

MC Phan Anh chia sẻ nhiều điều bất ngờ sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2015

MC Phan Anh viết: "Hồi sáng tổng duyệt mình gọi tên Phạm Thị Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn toàn ngẫu nhiên vì nói thật do quá bận rộn nên mình mới vào Nha Trang chiều qua, không kịp quan sát hết các thí sinh. Nhưng Hương là một trong 3 cô gái gây ấn tượng đẹp nhất cho mình, 2 bạn còn lại là Lê Thị Sang và H'ang Nie (ấn tượng vì những lý do riêng chứ không chỉ đơn thuần là sắc đẹp nhé)! Hương lúc đó để mặt khá mộc, đeo kính, rất tự tin, cảm giác có phần kiêu kỳ và kích thích sự chinh phục của đàn ông.

Thế nên lúc đó mình cứ gọi bừa số báo danh theo cảm tính thôi! Nói xong Ngọc Diễm còn trêu anh công bố vậy mà tối nay đúng thì bị la chết. May quá giờ này vẫn sống.

P/s: Gần đến giờ ra sân khấu bị thất lạc 8 trang kịch bản, vừa dẫn vừa căng như dây đàn, kỷ niệm đáng nhớ! May mà sau 2 đúp dẫn đã lấy lại tinh thần".

Phan Anh đã có những chia sẻ bất ngờ cũng như suy nghĩ của mình tại hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ. MC nhà đài cũng đưa ra những cảm nhận của riêng mình về Phạm Hương. Người đẹp gốc Hải Phòng đã gây ấn tượng mạnh cho MC Phan Anh ngay cả khi để mặt mộc.

 0

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gây ấn tượng mạnh cho MC Phan Anh

Ngoài ra, Phan Anh còn tiết lộ sự cố khiến anh vô cùng căng thẳng trong đêm Chung kết vừa qua. Nam MC điển trai cho hay, gần đến giờ lên sân khấu thì anh bị lạc mất 8 trang kịch bản. Anh còn gọi vui tình huống "dở khóc dở cười" trên là "kỷ niệm đáng nhớ". Tuy vậy, nhờ khả năng xử lý tình huống tốt, MC Phan Anh vẫn dẫn dắt chương trình diễn ra thuận lợi và thành công.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý