MC Phan Anh: 'Chúng tôi tranh luận có văn hóa'

mesu mesu @mesu

MC Phan Anh: 'Chúng tôi tranh luận có văn hóa'

Trước những ý kiến trái chiều về clip đấu tố trong chương trình 60 phút mở, MC Phan Anh đã đưa ra ý kiến của mình...

31/05/2016 07:19 AM
129

Chương trình "60 phút mở" do MC Tạ Bích Loan đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng nhiều khách mời, gồm MC Phan Anh, nhà báo Hồng Thanh Quang, nhiếp ảnh gia Na Sơn, nhà báo Hoàng Minh Trí, chuyên gia tâm lý hành vi Phạm Mạnh Hà.

Nội dung chính của "60 phút mở" số này xoay quanh câu hỏi "Động cơ đằng sau mỗi chia sẻ trên mạng xã hội là gì?" trong đó nhấn vào câu chuyện MC Phan Anh chia sẻ clip thí nghiệm cá chết ở Vũng Áng của VTC.

Trước đó, clip này được lan truyền với tốc độ “chóng mặt” trên các trang mạng xã hội. Một trong những người chia sẻ clip nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng là MC Phan Anh, với 12.000 lượt thích và 1.500 lần chia sẻ trên Facebook.

  MC Phan Anh: 'Chúng tôi tranh luận có văn hóa' - Ảnh 1

MC Phan Anh trong chương trình "60 phút mở"

Những ai đã xem "60 phút mở" đều nhận ra, các vị khách mời và cả MC Tạ Bích Loan đều tập trung chất vấn MC Phan Anh. Nhiều khán giả xem chương trình đã nói, màn trò chuyện này chẳng khác nào “đấu tố” MC Phan Anh vì hành động chia sẻ trên mạng xã hội của anh.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, MC Phan Anh không hề bực bội hay khó chịu, anh bình thản cho biết: “Talk show đã xong rồi, tôi không muốn nói gì nữa, nhiếp anh gia Na Sơn cũng nói hộ tôi rồi. Tôi ủng hộ việc có những ý kiến khác mình, chúng tôi tranh luận có văn hoá. Hiện tại, tôi đang có một kỳ nghỉ rất vui cùng gia đình mình...”.

>>>Xem thêm:

'60 phút mở' và những nạn nhân ‘bất đắc dĩ’

Lạc Thành

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý