MC Phan Anh cùng con gái tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

msstit msstit @msstit

MC Phan Anh cùng con gái tham gia 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

Bố ơi, mình đi đâu thế chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam với tiêu chí không kịch bản, không dàn dựng với sự tham gia của 4 cặp bố con nghệ sĩ.

30/10/2014 01:04 PM
17,637

 

Ngay từ khi vừa lên sóng, show truyền hình thực tế Dad! Where Are We Going? của đài MBC đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ với khán giả Hàn Quốc. Sau Trung Quốc, Việt Nam là nước tiếp theo chính thức mua bản quyền chương trình này để sản xuất.

Với tên gọi Bố ơi! Mình đi đâu thế?, phiên bản Việt có sự tham gia của 4 cặp bố con: MC Phan Anh - con gái Bảo Anh, đạo diễn Trần Lực - con trai Trần Tú, ca sĩ Hoàng Bách - con trai Hoàng Minh và nhạc sĩ Minh Khang - con gái Gia An.

 - Ảnh 1

4 cặp bố con nổi tiếng của showbiz Việt chính thức ra mắt khán giả.

 - Ảnh 2

4 ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự giúp đỡ, chăm sóc của các bà mẹ. Trailer chính thức của chương trình cũng hé lộ nhiều thú vị khi con gái Bảo Anh của MC Phan Anh liên tục khóc nức nở. Ngoài ra những cô bé, cậu bé cũng dành cho bố của mình những nhận xét “bất ngờ” như: “Chắc bố con sẽ chẳng làm được gì đâu”…

 - Ảnh 3

Hai bé gái đáng yêu nhà MC Phan Anh và nhạc sĩ Minh Khang.

 - Ảnh 4

Đạo diễn Trần Lực và nhạc sĩ Minh Khang.

Bên cạnh sức hấp dẫn của phiên bản gốc, chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? hứa hẹn tạo nên sức thu hút riêng bởi những tình huống đặc trưng của bố con nghệ sĩ Việt.

 - Ảnh 5

"Bản sao" của ca sĩ Hoàng Bách - bé Hoàng Minh

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ, lý do tham dự chương trình vì anh muốn mang tới cho con trai một trải nghiệm sống đắt giá. Về việc anh hào hứng đưa con lên truyền hình, trong khi nhiều nghệ sĩ khác có xu hướng “giấu” con, Trần Lực cho hay: “Các con mới là sếp của tôi. Tôi chỉ đóng vai trò là một ông bố dành cho con những trải nghiệm mà nó phải trải qua”.

Đạo diễn này cũng khoe qua chương trình, bé Bờm đã có những thay đổi tuyệt vời. “Cu cậu tự tin hơn khi bước vào lớp 1. Trước đây, bé ở nhà sống trong nhung lụa và được sự bao bọc của cha mẹ và người thân, đi ngã có người nâng, người phủi nhưng trong chương trình có ngã lăn ra cũng phải tự đứng dậy” - Trần Lực nói.

 - Ảnh 6

Nhạc sĩ Minh Khang và con gái Gia An

 - Ảnh 7

MC Phan Anh và con gái Bảo Anh.

 - Ảnh 8

Bà xã Thúy Hạnh đã đến ủng hộ chồng và con gái yêu trong buổi họp báo.

Chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? được đầu tư với số lượng máy quay lên tới 20 chiếc cùng sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Nguyễn Nam và rất nhiều tên tuổi đạo diễn có tiếng của VFC. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 12 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, kể từ ngày 1/11.

Hương Quỳnh (Ảnh: Hoàng Dương)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý