MC Phan Anh vẫn trẻ như 'hotboy'

mesu mesu @mesu

MC Phan Anh vẫn trẻ như 'hotboy'

Dù ở tuổi 34 và là ông bố của 3 đứa con, MC Phan Anh vẫn trẻ trung và phong độ.

05/09/2014 09:47 AM
2,786

Gõ caption vào đây

Dù đã là ông bố của 3 con nhỏ, Phan Anh vẫn trẻ trung như “hotboy”.

Gõ caption vào đây

Phan Anh tiết lộ, anh “mê” ngay Ultherapy bởi công nghệ quá hiện đại và tinh vi trong lĩnh vực trẻ hóa da, đây cũng là công nghệ cao cấp được các ngôi sao hạng A Hollywood chọn sử dụng.

Gõ caption vào đây

Bận rộn với công việc MC, đóng phim, quay quảng cáo, chụp ảnh thời trang, mở shop giày và cả “trông con”... nhưng Phan Anh luôn xuất hiện với ngoại hình tươi tắn và trẻ trung.

Ultherapy là công nghệ không phẫu thuật được FDA chứng nhận hiệu quả làm căng da và nâng cơ mặt tương đương với biện pháp phẫu thuật. Công nghệ sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ để tái sinh collagen tự nhiên trong cơ thể ở mức tối ưu cả về số lượng và chất lượng. Tại Việt Nam, Ultherapy được chuyển giao chính hãng cho hệ thống Saigon Smile Spa.

Hiệu quả của Ultherapy sẽ đạt đến mức tối đa nếu được trị liệu bởi bác sĩ da liễu có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tất cả trị liệu Ultherapy (cho toàn mặt, hoặc từng vùng như: má, mắt, cổ, cằm...) tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu có trình độ thạc sĩ (hoặc tương đương), khai thác ưu điểm của công nghệ. Điều này đã được chứng minh với hiệu quả trẻ hóa da cho nhiều khách hàng tại Saigon Smile Spa, trong đó có Diva Mỹ Linh, hay ca sĩ Việt Hoàn. Xem thêm ưu điểm tiết kiệm thời gian trẻ hóa da của công nghệ tại đây.

Dịch vụ Vip Ultherapy tại Saigon Smile Spa được giảm giá 25% (tương đương trừ trực tiếp tiền mặt từ khoảng 5 triệu đồng đến 39 triệu đồng) trong tháng 9.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý