MC Quỳnh Chi buông lơi vai trần gợi cảm

biettuot biettuot @biettuot

MC Quỳnh Chi buông lơi vai trần gợi cảm

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ một con” xuất hiện quyến rũ trong buổi ra mắt chương trình “Solo cùng Bolero”.

27/11/2014 08:30 AM
12,586

 

Hôm qua (25/11), cuộc thi âm nhạc “Solo cùng Bolero” đã có buổi họp báo ra mắt công chúng tại TP.HCM. Đây là chương trình truyền hình thực tế có format hoàn toàn Việt Nam và cũng là cuộc thi hát nhạc bolero lần đầu tiên trên truyền hình.

Xuất hiện tại sự kiện với vai trò MC đồng hành cùng chương trình, Quỳnh Chi thu hút sự chú ý khi diện bộ váy đỏ cúp ngực ôm sát cơ thể, tôn lên vẻ đẹp vô cùng gợi cảm và quyến rũ của gái một con.

So với những người đẹp khác của showbiz sau khi lập gia đình thường lặng lẽ giải nghệ thì Quỳnh Chi lại ngược lại. Sau một thời gian dài dành trọn cho gia đình, Quỳnh Chi đã trở lại showbiz với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình.


Quỳnh Chi chụp ảnh cùng các thí sinh

Dù là con dâu của một gia đình đại gia nhưng Quỳnh Chi vẫn tất bật chạy show và siêng năng làm việc. Ở vòng chung kết sắp tới của “Solo cùng Bolero”, Quỳnh Chi sẽ “song kiếm hợp bích” cùng với MC Quyền Linh.


Quỳnh Chi lần đầu đứng chung sân khấu với MC Quyền Linh

Trong buổi họp báo, BTC cũng đã giới thiệu về cơ cấu của cuộc thi “Solo cùng Bolero”. Vòng chung kết của chương trình bao gồm 6 đêm (5 đêm thi và 1 đêm Gala). Đêm đầu tiên có chủ đề “Tôi yêu Bolero” sẽ không có thí sinh bị loại. Đêm chung kết 2 có chủ đề “Những giai điệu Vàng” sẽ có 2 thí sinh thấp điểm nhất bị loại. Đêm chung kết 3 có chủ đề “Đêm Dạ vũ” cũng sẽ có 2 thí sinh bị loại. Đêm thứ 4 với chủ đề “Duyên quê”, sẽ có đến 3 thí sinh bị loại. 3 thí sinh có số điểm cao nhất còn lại sẽ bước vào vòng chung kết xếp hạng. Đêm thứ 5 là đêm Gala với sự tham gia biểu diễn của các thí sinh top 10 và những ca sĩ nổi tiếng. Đêm thi thứ 6 – đêm chung kết xếp hạng sẽ là cuộc tranh tài của 3 thí sinh để quyết định danh hiệu Quán quân.

 

 


Ban giám khảo của cuộc thi

Đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình “Solo cùng Bolero” là những danh ca nổi tiếng như Lệ Thu, “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và những ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích như: Phi Nhung, Đông Đào, cùng với nhà báo Minh Đức. Các giám khảo sẽ được thay đổi luân phiên qua từng đêm thi. Mỗi đêm thi sẽ có 4 giám khảo. Các giám khảo sẽ không chỉ chấm điểm mà còn tham gia huấn luyện và có những lời khuyên vô cùng quý báu cho các thí sinh say mê và muốn theo đuổi dòng nhạc Bolero.


Top 10 thí sinh vào vòng chung kết.

Cơ cấu giải thưởng của chương trình “Solo cùng Bolero” gồm: 1 giải Nhất trị giá 200 triệu đồng tiền mặt, 1 giải Nhì trị giá 50 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 30 triệu đồng, 2 giải Tư trị giá 20 triệu đồng/giải, 5 giải Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải. Chương trình “Solo cùng Bolero” sẽ được phát sóng vào lúc 20h45 thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý