MC Quỳnh Chi: Tôi không cổ súy “giật chồng”

biettuot biettuot @biettuot

MC Quỳnh Chi: Tôi không cổ súy “giật chồng”

(ĐSPL) MC Quỳnh Chi vừa chia sẻ quan điểm về việc “giật chồng”, rằng: “Cô nào mà xui chồng người ta bỏ vợ con là sai, yêu thương thiếu gì cách…”.

23/05/2015 12:38 AM
11,177

“Đọc một bài viết trên mạng, thấy đồng cảm xong bày tỏ một số quan điểm trên trang cá nhân để rồi bị nhận một đống tin nhắn bảo mình cổ súy "giật chồng"?! Sao mà cổ súy được khi mình cũng đã từng là phụ nữ có gia đình?!” – Quỳnh Chi viết.

 - Ảnh 1Phóng to

MC Quỳnh Chi

Cô giãi bày thêm: “Thế này nhé, mình đọc báo không nhiều, chủ yếu lướt Facebook nên thông tin nhiều chiều mình không nắm hết. Mình chỉ đơn giản là có cảm tình với những người giỏi, giỏi ở đây là thấy rõ họ lao động và làm việc như thế nào, nên mình nghĩ họ xứng đang hạnh phúc, vậy thôi! Còn chuyện thâm cung bí sử mọi người kể, mình chưa biết sự thật thế nào nên sẽ miễn bình luận”.

“Không liên quan gì đến câu chuyện bên trên, quan điểm của mình về "giật chồng" như sau, mình nói luôn: Tình cảm không có tội, trái tim không có tội, nhưng sống và cư xử sao cho có tâm.

Cô nào giật chồng xui chồng người ta bỏ vợ bỏ con là sai toét toè loe, yêu thương có thiếu gì cách, đến sau thì phải chịu thiệt thòi, yêu thương không có nghĩa là sở hữu!

Còn đàn ông có trái tim rộng lớn đã có thể yêu nhiều hơn một người phụ nữ thì hãy cũng đủ bản lĩnh để lo lắng và yêu thương cho bằng hết, cho công bằng, có trăng quên đèn cũng sai toét toè loe luôn. Vậy nha!” – MC xinh đẹp bày tỏ.

Sau nhiều lần úp mở về sóng gió hôn nhân, mới đây, hot girl Quỳnh Chi quyết định chia sẻ đang đơn phương làm đơn ly hôn. Trước đó, cô và thiếu gia Văn Chương sống ly thân gần 1 năm rưỡi. Bên cạnh đó, cô cũng không giấu mối quan hệ bất hòa giữa mình và mẹ chồng – đại gia Diệu Hiền xung quanh việc giành quyền nuôi con.

Không muốn "vạch áo cho người xem lưng" nhưng hoàn cảnh buộc cô phải lên tiếng kể về sự thật cuộc hôn nhân bẽ bàng của mình. Câu chuyện của nữ MC xinh đẹp nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý