MC Thanh Bạch tiết lộ lý do cưới "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night

msstit msstit @msstit

MC Thanh Bạch tiết lộ lý do cưới "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night

(ĐSPL) – “Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”.

31/01/2015 09:06 AM
41,039

Đó là lý do MC Thanh Bạch tiết lộ trên báo Một thế giới trước thông tin trong thời gian gần đây giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao chuyện MC Thanh Bạch sắp làm làm đám cưới bà Thúy Nga Paris.

Theo đó, rất nhiều đã có một số bức ảnh thân thiết thậm chí là khóa môi giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga. Một nguồn tin từ chuyên trang nhacsan cho biết nhiều bạn bè, người thân chia sẻ rằng họ đã nhận được lời mời đến tham dự “ngày vui” vào ngày 5/2 sắp tới.

MC Thanh Bạch tiết lộ lý do cưới "bà trùm" Thúy Nga Paris by Night - Ảnh 1Phóng to

MC Thanh Bạch đã lên tiếng trước thông tin đám cưới "bà trùm" Thúy Nga. 

Thậm chí, nhiều người cho rằng, sau nhiều năm lẻ bóng, MC Thanh Bạch đã biết khôn ngoan, mưu tính để chọn người đàn bà giàu có và “quyền lực” làm ý trung nhân.

Cưới bà Thúy Nga Paris, MC Thanh Bạch sẽ có “quyền lực” tuyệt đối trong giới nghệ thuật, vì người đàn bà này có thể “hóa phép” một người vô danh trở thành nổi tiếng bằng một chương trình. Rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình nghệ thuật của người đàn bà này, để tên tuổi được quảng bá nhanh chóng trong cộng đồng người Việt trên khắp thế giới bằng những băng đĩa được phát hành.

Tuy nhiên, khi tiết lộ trên báo Một thế giới về chuyện này, MC Thanh Bạch cho biết rõ sự thật và mục đích đám cưới của mình. “Tôi làm đám cưới với chị Thúy Nga Paris, chỉ vì một mục đích duy nhất, là vì anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn”. – MC Thanh Bạch xúc động.

“Chương trình từ thiện, quyên góp này sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/2 tại Nhà hát thành phố, quyên góp tiền để giúp 200 anh em nghệ sĩ, công nhân, hậu đài. Chương trình là do NSND Kim Cương đứng ra tổ chức. Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được hỗ trợ ít nhất 3 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác, đủ để đón một cái Tết ấm áp ” – Nghệ sĩ Thanh Bạch nói.

Như vậy, mọi thứ đã rõ ràng. MC Thanh Bạch và cả bà Thúy Nga Paris vì muốn giúp anh em nghệ sĩ nghèo mà không ngại ngần hy sinh hình ảnh của mình. Hy vọng mọi người sẽ thông cảm và càng yêu quý họ hơn.

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý