MC Thanh Mai yêu kiều, đài các như một tiểu thư

biettuot biettuot @biettuot

MC Thanh Mai yêu kiều, đài các như một tiểu thư

MC Thanh Mai rất chịu khó làm mới hình ảnh trong mắt công chúng. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, MC Thanh Mai khoe nhan sắc quyến rũ trong tạo hình quý tộc sang chảnh.

28/07/2015 09:58 PM
700

Mọi người biết đến MC Thanh Mai là 1 người phụ nữ thành đạt, thành công và bản lĩnh trong kinh doanh và con đường nghệ thuật. Nhưng ít ai biết rằng, MC Thanh Mai còn có tâm hồn bay bổng, cô rất thích làm thơ, viết văn và sáng tác nhạc.

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 3

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 4

MC Thanh Mai là người vô cùng đa dạng, sự đa dạng được thể hiện trong công việc, sở thích, gu thời trang… MC Thanh Mai có thể đảm đương cùng lúc nhiều vị trí như: MC, diễn viên và người làm kinh tế.

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 0

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 1

MC Thanh Mai là người rất ngay thẳng, cô ghét sự giả dối, ghét những người xảo trá và hay nói dối. Với MC Thanh Mai, người hay nói dối là người yếu đuối, vì họ không tự tin và tự trọng thì họ mới nói dối để đạt được mục tiêu. Cũng vì ghét nói dối nên "Người đẹp không tuổi" rất dễ tin người vì cô tin rằng mình luôn thành thật với người khác thì họ cũng sẽ thành thật với mình.

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 2

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 5

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 6

Với áp lực công việc và nhịp sống, MC Thanh Mai cố giữ cho mình nhịp sống riêng bằng cách tìm niềm vui trong thể thao và các loại hình giải trí lành mạnh như đọc sách và xem phim. MC Thanh Mai duy trì việc tập Yoga và thiền, nó không những giúp cô cân bằng cuộc sống, tâm trí thư giãn, giúp ích cho sức khỏe mà còn góp phần quan trọng trong công cuộc làm đẹp của mình.

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 7

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 8

Thanh Mai yêu kiều đài các như một tiểu thư 9

Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm
Photo: Louis Wu

Makeup: Justin Vũ
Costume: Louis Bridal

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý