MC Thành Trung kỉ niệm 4 tháng yêu bên bạn gái xinh đẹp

msstit msstit @msstit

MC Thành Trung kỉ niệm 4 tháng yêu bên bạn gái xinh đẹp

(Ngoisao.vn) Cặp đôi có khoảng thời gian 4 tháng bên nhau vô cùng hạnh phúc.

20/04/2014 11:36 PM
9,613

Trở thành bạn gái của người đàn ông đã từng qua một lần vợ và có một công chúa nhỏ, cô bạn gái xinh đẹp Ngọc Hương của MC Thành Trung gặp khá nhiều áp lực và điều tiếng. Tuy nhiên Ngọc Hương bỏ qua mọi quá khứ và tỏ ra chín chắn hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, bạn gái của MC Thành Trung bất ngờ chia sẻ lời tâm sự mùi mẫn: "Kỷ niệm bước sang tháng thứ 4 yêu nhau...:x Nhìn lại 1 chặng đường tuy ngắn nhưng cũng đủ để cảm nhận nhiều thi vị mà trước đây e chưa hình dung ra... tóm lại là sẽ cố gắng để mỗi 1 quý ta lại làm cái ngày kỷ niệm a nhé! Hy vọng a sẽ thích món quà e tặng dành cho mùa hè sắp tới của a".

Có thể thấy dù mới chỉ bước sáng tháng thứ 4 yêu, nhưng cặp đôi này luôn khăng khít bên nhau và không ngại công khai những hình ảnh nồng nàn làm nhiều người ghen tị. Nhân dịp kỉ niệm này, MC Thành Trung và bạn gái cũng có buổi đi chơi, ăn uống và anh còn nhận được quà ý nghĩa của bạn gái tặng. Trong các hình ảnh, gương mặt cả hai đều rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc.


Thành Trung và bạn gái luôn tình tứ bên nhau mọi nơi mọi lúc.


Cả hai tràn đầy hạnh phúc trong ngày đi chơi kỉ niệm 4 tháng yêu.


Món quà của bạn gái tặng MC Thành Trung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý