MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị tố đi trễ, vô trách nhiệm

mesu mesu @mesu

MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị tố đi trễ, vô trách nhiệm

MC Thành Trung bị nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cho rằng không có trách nhiệm khi khiến 6000 người chờ đợi anh.

27/03/2017 11:19 AM
173

MC Thành Trung bị nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cho rằng không có trách nhiệm khi khiến 6000 người chờ đợi anh.

MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị tố đi trễ, vô trách nhiệm - Ảnh 1

Sau đám cưới, MC Thành Trung bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm bị tố đi trễ.

Sáng hôm qua, ngày 26/3, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung khá bức xúc.

Trong đó, cô viết về sự vắng mặt của MC Thành Trung tại sự kiện mà đáng lẽ anh phải có mặt từ 11h do đã hẹn trước, nhưng ở vào thời điểm cô viết status đã là 11h15.

Đây là sự kiện do vợ chồng Thái Thùy Linh tổ chức ở Vĩnh Phúc với gần 6000 người tham gia. Và nữ ca sĩ cho biết sự chậm trễ của MC Thành Trung đã khiến từng ấy người phải chờ đợi.

"Tất cả điện thoại của bạn không liên hệ được. Nhân viên công ty nhà tôi nhắn, bạn không trả lời. Lần này là lần thứ bao nhiêu bạn làm việc kiểu này bạn có nhớ không? Tôi thì nhớ chắc chắn đây là lần thứ hai bạn để mọi việc tệ đến mức tôi phải đăng tin "Tìm MC đi lạc" như thế này." - Thái Thùy Linh bức xúc chia sẻ.

Cũng theo cô, thái độ và cách cư xử của MC Thành Trung đối với công việc khiến độ chuyên nghiệp của anh bị giảm đi một nửa.

Tuy nhiên, ngay sau đó MC Thành Trung cũng không ngần ngại comment thẳng trên status trên của Thái Thùy Linh để chứng minh bản thân mình không đến muộn.

Anh đưa ra tấm hình chụp kịch bản, trong đó yêu cầu phần xuất hiện của MC là vào 12h20 và cho biết: "Chương trình 12h20 mới bắt đầu, và tôi đã có mặt lúc 12h kém 10 phút".

MC Thành Trung lên tiếng sau khi bị tố đi trễ, vô trách nhiệm - Ảnh 2

Lời giải thích của MC Thành Trung.

Về việc không nghe điện thoại, MC Thành Trung cũng giải thích rõ: "Tôi đi làm bao lâu nay chưa bao giờ làm ảnh hưởng tới giờ bắt đầu của chương trình. Các bạn làm chương trình luôn muốn mọi người đến rất sớm để yên tâm, tôi hiểu điều đó, nhưng không có nghĩa là phải đến sớm nhất. Tôi luôn đảm bảo công việc, bạn yên tâm nhé".

Chia sẻ với báo Dân Việt, nam MC cho biết sở dĩ có sự lùm xùm này là vì phía Thái Thùy Linh hẹn anh có mặt 11h để chuẩn bị cho chương trình, nhưng bản thân Thành Trung thấy không cần thiết vì anh đã cộng tác với công ty nhiều lần nên đều hiểu rõ cách làm việc của đối phương.

Thành Trung nhấn mạnh anh luôn đến trước 30 phút để hỗ trợ ban tổ chức đối với những đơn vị đã từng cộng tác, còn nếu như lần đầu cộng tác thì thậm chí anh còn đến sớm hơn so với giờ hẹn.

Hiện tại, Thái Thùy Linh cũng đã gỡ dòng trạng thái gây tranh cãi xuống.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý