MC Thành Trung tâm sự xúc động trong 49 ngày của mẹ

mesuhao mesuhao @mesuhao

MC Thành Trung tâm sự xúc động trong 49 ngày của mẹ

MC Thành Trung vừa chia sẻ những dòng tâm sự trong 49 ngày của mẹ. Chính sự chân thành và lòng hiếu thảo của MC Thành Trung đã khiến nhiều người xúc động.

26/04/2015 12:01 PM
5,824

MC Thành Trung không giấu nổi sự đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người mẹ hiền vào ngày 9/3 vừa qua. Nỗi đau nối tiếp nỗi đau khi năm ngoái bố anh mất và năm nay anh lại phải chịu cảnh "âm dương cách biệt" với người mẹ kính yêu của mình.

Mới đây, những chia sẻ của MC Thành Trung trong 49 ngày của mẹ khiến nhiều người xúc động. Anh viết: "Nụ cười của mẹ sẽ mãi mãi bên cạnh chúng con. Bức ảnh cuối cùng là kho báu lớn nhất của mẹ con biết. Chớp mắt một cái đã 49 ngày."

MC Thành Trung và mẹ  6

MC Thành Trung tâm sự xúc động trong ngày 49 của mẹ

Là con út trong gia đình nhưng từ bé MC Thành Trung đã lớn lên trong sự dạy bảo nghiêm khắc của cha mẹ. Chính vì vậy, để có được Thành Trung như ngày hôm nay chưa bao giờ anh quên được công lao trời bể của đấng sinh thành. Đối với anh, nụ cười của mẹ sẽ mãi mãi bên cạnh, dõi theo trên từng chặng đường. Tâm sự của Thành Trung đã nhận được những lời chia buồn và động viên từ người hâm mộ: "Cầu mong bà được siêu thoát về nơi an lành", "Một lần nữa em chia buồn với anh và gia đình nhé", "Chỉ bên mẹ là mùa xuân thôi"...

MC Thành Trung và mẹ  5
Chia sẻ, động viên của người hâm mộ

MC Thành Trung và mẹ  0

MC Thành Trung và mẹ  4

MC Thành Trung và mẹ  3

MC Thành Trung và mẹ  2

MC Thành Trung và mẹ  1
Những hình ảnh của mẹ nghệ sĩ Thành Trung trước khi qua đời

MC Thành Trung và mẹ  8

MC Thành Trung và mẹ  7
Những bức ảnh cũ về mẹ luôn được MC Thành Trung nâng niu để lưu giữ
những kỷ niệm về người mẹ quá cố.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý