MC Thảo Vân khoe ảnh 'nhí nhố' bên con trai

msstit msstit @msstit

MC Thảo Vân khoe ảnh 'nhí nhố' bên con trai

(Ngoisao.vn) Nữ MC và con trai bé Tít (tên ở nhà của Gia Bảo) đang sống hạnh phúc vui vẻ bên nhau.

27/11/2014 09:58 PM
2,634

Kể từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với danh hài Công Lý, MC Thảo Vân hiện đang sống cùng con trai Gia Bảo. Hai mẹ con cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và không bao giờ cảm thấy cô đơn khi ở bên nhau.

MC Thảo Vân cũng là người cởi mở khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con. Mới đây, nữ MC và con trai khiến nhiều người phì cười với những hình ảnh vui vẻ, "nhí nhố" bên nhau. Có thể thấy, cô "xì tin" và "trẻ con" chẳng kém gì con trai Gia Bảo.


MC Thảo Vân trẻ trung nhí nhảnh bên con trai.

Được biết, MC Thảo Vân dạy cho con trai tự lập từ nhỏ. Khi cậu bé mắc lỗi, nữ MC cũng không mắng con mà luôn từ từ giải thích cho con hiểu vấn đề. Bé Gia Bảo cũng luôn yêu thương, tình cảm và có những lời lẽ xúc động dành cho mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, MC chia sẻ: "Tít khá già dặn. Tôi có thể nói chuyện với Tít như với một người bạn. Cũng có nhiều cái cậu còn ngây thơ làm tôi buồn cười, nhưng hầu hết là cậu hiểu chuyện. Gần như ngày nào Tít cũng có những câu chuyện hay hành động làm tôi buồn cười hay xúc động".

Bé Giao Bảo tuy ở với mẹ nhưng cậu cũng thường xuyên gặp bố vào cuối tuần hoặc khi bố rảnh rỗi. Gia Bảo được đánh giá là có nét duyên ngầm, tính hài ước, dáng đi thừa hưởng từ bố.


Mẹ con MC Thảo Vân đang sống hạnh phúc bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý