MC Thảo Vân nói về thời gian thử thách sau ly hôn

mesu mesu @mesu

MC Thảo Vân nói về thời gian thử thách sau ly hôn

Chia sẻ trong chương trình 23h với chủ đề “Ly hôn”, MC Thảo Vân khẳng định, hiện tại, cô và chồng cũ diễn viên hài Công Lý vẫn là những người bạn và cô luôn mong anh hạnh phúc.

10/07/2014 01:54 PM
17,119
MC Thảo Vân nói về thời gian thử thách sau ly hôn 1
Thảo Vân hạnh phúc bên con trai

Là con gái xứ Lạng, hoạt ngôn và xinh đẹp, cô cán bộ đoàn của ĐH Quốc gia đã bén duyên với nghề MC bắt đầu từ chương trình hài ăn khách Gặp nhau cuối tuần. Cũng trong những lần tham gia chương trình, Thảo Vân gặp gỡ và kết duyên cùng nghệ sĩ hài Công Lý. Đám cưới của hai người đã để lại sự ngưỡng mộ trong lòng nhiều khán giả.

Tuy nhiên, cuộc tình đẹp bất ngờ kết thúc. Họ chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Nhớ lại khoảng thời gian trước khi ly hôn, MC Thảo Vân cho rằng đó là giai đoạn cần đến sự dũng cảm, đặc biệt với những người của công chúng như cô.

“Bất kể ai khi bước vào hôn nhân đều muốn nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng không ai trong chúng ta có thể lường trước được điều gì, chúng ta cũng không thể biết được chúng ta sẽ đi được đến đâu. Nói cho cùng thì việc ly hôn chỉ là sự không may mắn”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Ly hôn và bắt đầu cuộc sống độc thân nuôi con là một thử thách với tất cả những người phụ nữ. Điều này càng khó khăn hơn với những người nổi tiếng khi sự riêng tư của họ luôn trở thành tiêu điểm chú ý của dư luận.

Ở thời điểm hiện tại, sau 4 năm đi qua hôn nhân, dù có nhiều sự thay đổi nhưng cả công việc lẫn cuộc sống riêng tư của Thảo Vân đã tìm được sự bình yên. MC Thảo Vân cho biết: “Cuộc sống sau khi ly hôn tất nhiên có nhiều khác biệt, giữa chuyện việc có một người bên cạnh và việc mình không còn ai song hành là một sự khác biệt rất lớn, cái gì cũng mất đi một nửa hoặc cũng có thể sẽ nhân lên một nửa”.

Giai đoạn chông chênh sau ly hôn đã qua lâu rồi. Để có được điều đó, nó đòi hỏi chúng ta phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và sự cân nhắc một cách cẩn thận trước khi quyết định. Chỉ khi chúng ta đã cân nhắc về mọi phương diện thì thời gian để lấy lại cân bằng mới nhanh được”, cô nói thêm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý